ĐẦU NĂM DÂNG MẸ

Vào lúc 5 giờ sáng 01.01.2021, Cha quản xứ Giáo xứ Ea Tul đã dâng thánh lễ kính Đức Maria - Mẹ Thiên Chúa.
ĐẦU NĂM DÂNG MẸ


Lạy Mẹ Maria Mẹ Thiên Chúa Mẹ đồng trinh. Ðoàn con chung tiếng hát dâng tấm lòng, dâng đời sống. Lạy Mẹ Maria Mẹ nhân ái, Mẹ hiển vinh. Mẹ chính là Nữ Vương,  là Trạng Sư, là Mẹ con.

Con dâng Mẹ đây tâm hồn, đây trí khôn, cả dĩ vãng cả hiện tại với tương lai. Ðức thiện toàn con cương quyết gắng đi tới. Trông lên Mẹ là gương mẫu của đời con.

Bài hát quen thuộc luôn vang vọng tâm trí của tín hữu Công giáo như nhắc nhở mỗi người - Mẹ Maria chính là Ngôi sao dẫn lỗi đưa chúng ta đến gần bên Chúa.

Vào lúc 5 giờ sáng 01.01.2021, Cha quản xứ Giáo xứ Ea Tul đã dâng thánh lễ kính Đức Maria - Mẹ Thiên Chúa. Sáng sớm lạnh tinh sương nhưng giáo dân vẫn đứng đầy ngôi nhà thờ bé nhỏ, đây là ân phúc bởi lời cầu bầu của Đức Mẹ vì càng ngày giáo dân càng trưởng thành và năng chạy về bên Chúa hơn, biết tạ ơn Chúa vì một năm đã qua tuy vất vả với nhiều lo toan cuộc sống nhưng Chúa cũng đã gìn giữ Đất nước cũng như Giáo xứ thân yêu được an bình trong cơn đại dịch, và cùng phó dâng tất cả lên Mẹ trong ngày đầu năm mới, cùng những ước mong cho một năm mới đầy niềm vui, bình an và ân sủng Chúa.

Đầu năm mới xin Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa cũng là Mẹ của Nhân loại cầu bầu cùng Chúa cho Thế giới được luôn Hòa Bình, không còn ai bị đói khát, lạnh giá. Xin Mẹ thương chữa lành, xoa dịu nỗi đau tâm hồn cũng như thể xác của tất cả chúng con để chúng con luôn được no đầy trong ân sủng Chúa.

 






Truyền thông Giáo xứ Ea Tul
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...