Giáo lý viên Giáo xứ Vinh Quang mừng Bổn mạng


Giáo lý viên Giáo xứ Vinh Quang mừng Bổn mạng Chân Phước Anrê Phú Yên


Sáng ngày 28/07/2019, Chúa nhật XVII mùa thường niên. Đoàn Hùng Tâm – Dũng Chí Giáo xứ Vinh Quang đã long trọng tổ chức thánh lễ mừng kính Chân phước Anrê Phú Yên, bổn mạng Giáo lý viên giáo xứ.

Cha phó Antôn Phạm Quang Lâm phụ trách đoàn HT-DC chủ sự thánh lễ. Cha Antôn nhấn mạnh về tầm quan trọng trong sứ mệnh cao cả mà quý anh chị Giáo lý viên đang thực hiện. Ngài đã nhắc lại lời dẫn nhập lễ: “…Cuộc đời theo Chúa của Anrê Phú Yên gắn liền với việc phục vụ Hội Thánh, âm thầm đem lại bình an và niềm vui cho những người chưa biết Chúa. Với châm ngôn: “Hãy lấy tình yêu đáp lại tình yêu, hãy đem sự sống báo đền sự sống”, Anrê Phú Yên đã để lại cho chúng ta, những bạn trẻ, niềm tin vào Đức Giêsu Kitô và lòng nhiệt thành dấn thân cho Nước Trời. Chúng ta cùng tha thiết cầu xin Chúa qua lời chuyển cầu của Chân Phước Anrê Phú Yên, xin cho các bạn trẻ tích cực tham gia công tác phục vụ trong Giáo xứ, và nhất là những Giáo lý viên nhiệt tâm trong việc rao giảng lời Chúa; trở nên muối, men và ánh sáng cho đời. Đồng thời luôn hăng say dấn thân phục vụ trong mọi hoàn cảnh…”

Với tâm tình cảm tạ và tri ân bởi muôn vàn ân phúc mà Thiên Chúa thông ban qua lời bầu cử của Chân phước ANRÊ PHÚ YÊN. Nguyện xin bình an và tình yêu của Đức Ki tô luôn tuôn đổ dồi dào trên anh chị Giáo lý viên, để cánh đồng truyền giáo luôn đầy ắp những bước chân dám hi sinh, quên mình phục vụ.

 








Ban Truyền thông Giáo xứ Vinh Quang
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...