Giáo xứ Ea Tul - Tân Ban HĐGX


Giáo xứ Ea Tul - Ra mắt Tân Hội Đồng Giáo Xứ, Nhiệm kỳ mới 2020-2024


Vào sáng Chúa Nhật 25 TN (20.09.2020) vừa qua, đầu Thánh lễ như lặng xuống khi Cha JB. Hoàng Nguyên Vũ -quản xứ giáo xứ Ea Tul- thông báo cho cộng đoàn tin Cha cố Gioan Nguyễn Sơn đã được Chúa gọi về. Rất nhiều nước mắt đã rơi vì nhớ đến Cha. Đối với giáo xứ Ea Tul, Cha cố Gioan là người Cha tuyệt vời, từ khi Cha cố nhận xứ Quảng Nhiêu 1996 đến tháng 8 năm 2010, Ea Tul là 1 giáo họ thuộc về giáo xứ Quảng Nhiêu. Dù cách 2 tuần 1 lần mới có thánh lễ nhưng làm sao quên được hình ảnh, những tình cảm thân thương Cha đã trao, và những hạt giống Cha đã ươm mầm và gieo rắc ở đất Ea Tul.

Cũng ngày Chúa Nhật vừa qua, Cha quản xứ cũng trao Văn thư bổ nhiệm Tân Hội đồng Giáo xứ nhiệm kỳ 2020 - 2024. Cha đã thay lời cho toàn thể cộng đoàn chúc mừng quý ông trong Tân Hội đồng. Đồng thời, cảm ơn Ban Hội đồng giáo xứ nhiệm kỳ cũ và trao Bằng tưởng lục cho quý ông. Tuy đã hết nhiệm kỳ nhưng Cha vẫn tin tưởng giao phó cho quý ông được làm cố vấn giúp sức cho Cha trong công tác mục vụ và xây dựng giáo xứ.

Trước khi ban phép lành cuối lễ, ông Tân Chủ tịch Hội đồng giáo xứ thay lời cho anh em trong Tân Ban nói lời cảm ơn Cha quản xứ cùng toàn thể cộng đoàn. Đồng thời tiếp sau đó, ông cũng trịnh trọng giới thiệu Cha JB. Hoàng Nguyên Vũ -Tân quản xứ Ea Tul- trước toàn thể cộng đoàn giáo xứ. Vì lý do dịch bệnh Covid 19 và lệnh giãn cách xã hội nên sau khi Cha nhận xứ cách lặng lẽ ngày 31.7 vừa qua, đã hơn 40 ngày không có Thánh lễ cộng đồng, cho nên có rất nhiều con chiên của Cha chưa được biết mặt Cha.

Tiếp lời ông Tân Hội đồng, Cha JB cũng có đôi lời thân thương với đoàn chiên của ngài, gọi mời tất cả con cái mình cộng tác với nhau để cùng xây dựng giáo xứ ngày một phát triển và cũng không quên nhắn nhủ con cái mình sống biết ơn và dâng lời cầu nguyện luôn luôn cho các chủ chăn đã từng dẫn dắt giáo xứ Ea Tul từ những ngày còn sơ khai đến ngày hôm nay.

Sau thánh lễ, Hội đồng giáo xứ cùng các ban ngành và một số giáo dân tổ chức bữa tiệc nhỏ chào mừng Cha Tân quản xứ, đại diện chính quyền địa phương cũng được mời tham dự.

 









 
Ban Truyền Thông Ea Tul
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...