Giáo xứ Phú Lộc chầu Thánh Thể


Giáo xứ Phú Lộc chầu Thánh Thể

 
Chúa nhật III Mùa Chay 07-03-2021, Giáo xứ Phú Lộc, giáo hạt Buôn Hô vinh dự được thay mặt Giáo phận chầu Thánh Thể.
 
Đúng 8g00 sáng, Cha Antôn Lê Anh Tuấn chủ tế Thánh lễ khai mạc ngày chầu trong bầu không khí sâu lắng của mùa Chay Thánh.
 
Chia sẻ bài Tin Mừng của Thánh Gioan: “Các ngươi cứ phá hủy đền thờ này, nội trong ba ngày Ta sẽ xây dựng lại”. Thân xác của Người chính là đền thờ. Đền thờ chính là thân thể của Chúa Giê-su. Thân thể Chúa Giê-su chính là Giáo Hội và trong đó có chúng ta. Qua bí tích rửa tội chúng ta được thánh hiến, để trở nên đền thờ của Chúa Thánh Thần. Chúa Giê-su nói đã tới lúc các ngươi phải thờ phượng Chúa không phải trên núi này hay trên núi kia, nhưng phải tôn thờ Chúa trong tinh thần và thể xác. Để thanh tẩy đền thờ tâm hồn của chúng ta cho sạch mọi tội lỗi để xứng đáng làm nơi Chúa ngự trị, bằng cách xét mình nhờ máu và nước của Thánh Tâm Chúa Giê-su. Đó lời chia sẻ trọng tâm trong bài giảng của Cha quản xứ.
 
Kết thúc Thánh lễ, Cha Antôn long trọng đặt Mình Thánh Chúa khai mạc giờ chầu chung. Cộng đoàn sốt sắng hướng về Thánh Thể để tôn thờ, ngợi khen và cảm tạ Chúa.
 
Hôm nay, quả thật là một niềm hạnh phúc của cộng đoàn Giáo xứ! Những giờ chầu được các đơn vị luân phiên thực hiện đến 17g00 chiều.
 
Kết thúc ngày chầu lượt thay cho Giáo phận, là phiên chầu chung. Cha Antôn chia sẻ, cầu nguyện và ban phép lành Thánh Thể đến cộng đoàn, khép lại ngày chầu lượt trong niềm tin và trông cậy.
 
Hôm nay mọi người ai cũng muốn chạm đến Đền thờ của Chúa vì đã có nhiều thời gian để cảm nhận tình yêu Thiên Chúa dành cho nhân loại nhất là Chúa Giêsu Thánh Thể cũng là Vua Lòng Thương Xót. Amen.

 












 
Ban Truyền Thông giáo xứ Phú Lộc
 
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...