Giáo xứ Phú Xuân -Lễ Phát thưởng Giáo lý

Sáng Chúa nhật thứ V Mùa Chay, sau giờ học giáo lý, vào lúc 8g00 ngày 21/3, Ban Giáo lý Giáo xứ Phú Xuân tổ chức Lễ Phát thưởng cho Giáo lý sinh Học kỳ I, năm học 2020-2021.
Giáo xứ Phú Xuân -Lễ Phát thưởng Giáo lý Học kỳ I, Năm học 2020-2021

 
Sáng Chúa nhật thứ V Mùa Chay, sau giờ học giáo lý, vào lúc 8g00 ngày 21/3, Ban Giáo lý Giáo xứ Phú Xuân tổ chức Lễ Phát thưởng cho Giáo lý sinh Học kỳ I, năm học 2020-2021.
 
Các em thiếu nhi đã tập họp trước khuôn viên nhà thờ trong trang phục chỉnh tề, các lớp được các anh chị giáo lý viên hướng dẫn vào nhà thờ tham dự buổi phát thưởng cho các em trong học kỳ I, năm học 2020-2021.
 
Bài hát kinh Chúa Thánh Thần được các bậc phụ huynh, BTV HĐGX và cộng đoàn cất lên, trong tâm tình nguyện xin Ngôi Ba Thiên Chúa chúc lành và hướng dẫn cho buổi phát thưởng mang lại ý nghĩa tốt đẹp.
 
Chị Trưởng ban Giáo lý sơ lược đôi nét trong công tác giáo dục đức tin cho các em thiếu nhi trong học kỳ qua, theo đó:
 
Tổng số giáo lý sinh gồm có 258 em, được chia ra 11 lớp. Ban giáo lý đã chọn ra 46 em có thành tích tốt, trong đó có 14 em xuất sắc, 15 em giỏi và 17 em khá.
 
Tiếp theo chương trình, Cha Quản xứ ban huấn từ cho các em, ngài khen ngợi các em thiếu nhi trong học kỳ qua, đặc biệt là các em có thành tích được tuyên dương khen thưởng trong sáng nay, đã có nhiều nỗ lực trong việc học tập, chuyên chăm học hỏi lời Chúa. Ngài không quên nhắc nhở động viên các em chưa đạt thành tích như mong muốn, tiếp tục cầu nguyện và cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của các bậc phụ huynh.
 
Sau cùng, Cha Quản xứ thay mặt giáo xứ cảm ơn quý Sơ, Thầy xứ, BTV HĐGX, quý anh chị Giáo lý viên, đặc biệt là các bậc phụ huynh đã luôn đồng hành và tạo điều kiện tốt nhất cho các em. Mặc dù trong học kỳ I, đã bị gián đoạn do dịch bệnh Covid 19, tất cả đã cộng tác với Giáo xứ một cách tốt nhất, nỗ lực nhiều để đảm bảo chương trình dạy do Ban Giáo lý Giáo phận đề ra.
 
Nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho tất cả mọi người, đã trực tiếp hay gián tiếp giúp đỡ các em trong lĩnh vực giáo dục đức tin, để mỗi học kỳ, mỗi năm học gặt hái được nhiều hoa trái hơn.

 





 
Jos. Trường Sanh – BTT.GX
 
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...