Giáo xứ Vinh Phước- Trao Yêu Thương

Sáng ngày 24/5/2020, giáo xứ Vinh Phước đã tổ chức buổi phát quà từ thiện cho các anh chị em có hoàn cảnh khó khăn thuộc giáo họ Kolbe trong giáo xứ.
Giáo xứ Vinh Phước- Trao Yêu Thương đến những hoàn cảnh khó khăn


Hòa chung với niềm vui của ngày lễ Chúa Thăng Thiên, vào lúc 9g00 sáng ngày 24/5/2020, giáo xứ Vinh Phước đã tổ chức buổi phát quà từ thiện cho các anh chị em có hoàn cảnh khó khăn thuộc giáo họ Kolbe trong giáo xứ. Cùng trong niềm vui ấy, Giáo xứ hân hoan tạ ơn Chúa vì vượt qua mùa dịch bình an, để mọi người được cùng nhau quay trở lại Thánh đường Giáo xứ, cùng dâng lên Chúa những lời tạ ơn vì tình yêu bao la của Ngài.

Đại dịch vừa vơi đi, hiện cuộc sống của mọi người đang dần quay trở lại với những sinh hoạt hằng ngày. Bên cạnh đó, cơn đại dịch cũng để lại không ít ảnh hưởng tới cuộc sống của những người nông dân nơi đây, đặc biệt là các anh chị em sắc tộc, khiến khó khăn lại càng khó khăn hơn.

Trong sự yêu thương và quan tâm, Cha quản xứ FX Hoàng Văn Chương đã cùng với Ban Caritas, Ban Loan Báo Tin Mừng của giáo xứ và các ông trong Ban Tân Hành Giáo, Tân ban đại diện Giáo họ Kolbe đã trao tặng những phần quà cho 170 hộ gia đình trong giáo họ, mỗi phần quà bao gồm 10 kg gạo, mì tôm và 1 chai nước mắm.

Những phần quà tuy không lớn nhưng chứa đựng đầy ắp sự yêu thương, khiến người nhận cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc hơn trong hoàn cảnh khó khăn sau mùa dịch này. Sau buổi phát quà từ thiện, mọi người ra về với niềm vui và sự hân hoan trong tình yêu quan phòng của Thiên Chúa.

Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy những rủi ro, bất trắc, bệnh hoạn, gây ra cho con người biết bao những rào cản về Đức Tin và lòng yêu thương. Nguyện xin Thiên Chúa luôn đổ tràn đầy Tình Yêu của Ngài xuống thế gian, để càng ngày có nhiều người luôn biết sống theo lời Chúa dạy “Cho thì có phúc hơn là nhận” (Cv 20,35).

 




JB. Nguyễn Đình Huy
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...