Giáo Xứ Vinh Phước Chầu mình Thánh Chúa


Giáo Xứ Vinh Phước Chầu mình Thánh Chúa


Ngày 29/9/2019 Chúa nhật XXVI thường niên, Giáo xứ Vinh Phước thay mặt Giáo phận Chầu Mình Thánh Chúa, đó là ngày hồng phúc của giáo xứ.

Để chuẩn bị cho ngày đặc biệt này, trước đó, Cha Quản xứ đã tổ chức những buổi tĩnh tâm, dọn mình cho các đoàn thể trong Giáo xứ. Ngài mời Cha Phêrô Trần Hữu Thành, nguyên linh hướng Đại chủng viện Sao Biển, đến giảng phòng trong 3 ngày, chia sẻ về chủ đề: “BÍ TÍCH THÁNH THỂ - Nguồn sống cho các gia đình”.

Chính sự chia sẻ đầy tâm tình, ý nghĩa và sâu sắc của Cha Phêrô trong các buổi tĩnh tâm đã làm cho ngày Chầu Thánh Thể hôm nay trở nên thánh thiêng hơn bao giờ hết trong lòng mỗi người.

Vào lúc 8g30 sáng Chúa nhật 29-09-2019, Cha Chính xứ đặt mình Thánh Chúa khai mạc giờ chầu. Các giờ chầu được luân phiên nhau liên tục trong suốt 1 ngày, bắt đầu từ Giáo họ Kolbe, Giáo họ Phêrô, Giáo họ Phanxicô, Giáo họ Vô Nhiễm rồi đến các hội đoàn, đặc biệt là giờ chầu của khách mời: giáo xứ Vinh Đức và giáo xứ Vinh Quang.

Những phiên chầu thật trang nghiêm, sâu lắng để mọi người có thể cùng nhau chiêm nghiệm và sống với Chúa trong mầu nhiệm Thánh Thể linh thiêng.

Hy vọng rằng, tất cả những ai đã đến tham dự ngày Chầu Thánh Thể từ giáo xứ Vinh Phước đều được kín múc tình yêu và hồng phúc từ Chúa Giêsu Thánh Thể. Nguyện xin hồng ân của Người tuôn đổ mãi xuống trên tất cả mọi người chúng con.  

 






JB. Nguyễn Đình Huy
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...