Giáo xứ Vinh Quang tặng quà Giáng Sinh

Vào dịp lễ Giáng Sinh, Liên Đoàn HT – DC tổ chức trao tặng những phần quà cho các em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt trong độ tuổi thiếu nhi

Liên đoàn HT – DC Giáo xứ Vinh Quang tặng quà Giáng Sinh



Trong những ngày cuối cùng của mùa Vọng, đặc biệt là vào ngày Chúa nhật 18/12, tại khuôn viên Nhà thờ và khắp các nẻo đường trong Giáo xứ, mọi người đang cùng nhau trang trí đèn, hang đá, cổng chào. Với chút se lạnh của gió đông, không khí Giáng Sinh đang tràn ngập muôn nơi, tất cả như hòa chung nhịp đập, chờ đón ngày Chúa giáng trần.

Hòa chung với dòng chảy của cộng đoàn Giáo xứ, theo truyền thống hằng năm, vào dịp lễ Giáng Sinh, Liên Đoàn HT – DC tổ chức trao tặng những phần quà cho các em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt trong độ tuổi thiếu nhi trực thuộc sự quản lý của Liên đoàn. Sáng hôm nay, Chúa nhật ngày 18/12/2022, sau Thánh lễ thiếu nhi, Ban chấp hành Liên Đoàn HT – DC đã đến từng gia đình có các em trong diện nói trên để chúc mừng Giáng Sinh và trao những phần quà cho các em. Với tất cả tâm tình Hiệp Thông và chia sẻ ước mong các em và gia đình đón một mùa Giáng Sinh thật đầm ấm và vui tươi.

Cảm khích trước nghĩa cử trên, một phụ huynh đã nói trong xúc động: “Cảm ơn Ban chấp hành đoàn và quý anh chị giáo lý viên. Không những quý anh chị đã hy sinh hằng giờ, hằng tuần để chia sẻ, dạy dỗ giáo lý cho các em mà quý anh chị còn quan tâm thăm hỏi và tặng quà cho gia đình. Đây là một nghĩa cử tuyệt vời, và là cách truyền đạo hữu hiệu nhất. Kính chúc quý anh ch và gia đình một mùa Giáng Sinh an lành. Cầu mong Ơn Trên luôn tuôn đổ ơn thánh và ban cho quý anh chị sức khỏe để tiếp tục những công việc cao quý này…”

Với những món quà tuy không lớn, nhưng gói trọn tâm tình của Liên Đoàn HT - DC chia sẻ, thầm mong tinh thần “Hiệp Thông, Chia Sẻ và Yêu Thương” lan tỏa không những với những hoàn cảnh đặc biệt mà cho hết thảy mọi người. Ước gì có nhiều hơn nữa những tấm lòng rộng mở và những mạnh thường quân, để không những các em thiếu nhi khuyết tật mà mọi hoàn cảnh khó khăn khác cũng được đón nhận những món quà. Đón nhận chính tình yêu của Chúa Hài Đồng qua sự s chia của mọi người.

HÌNH ẢNH

Dom Saviô Nguyễn Hoàng Trường Chinh
Ban truyền thông Giáo xứ

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...