GX Công Chính – Mùa Xuân Yêu Thương


GX Công Chính – Mùa Xuân Yêu Thương

Đến hẹn lại lên đó là câu nói quen thuộc của anh chị em Caritas Giáo xứ Công Chính. Sau những ngày lo toan vất vả, cùng sát cánh với Cha Nicola Lưu Nhất Tâm lo cho người nghèo trong Giáo xứ và gia đình anh em sắc tộc ở các buôn, làng lân cận có một chút quà ăn tết.

Năm nay nhờ sự quảng đại của quý ân nhân, nên số phần quà dành cho những hoàn cảnh khó khăn tăng thêm 70 suất với những phần thiết yếu như đường, bột ngọt, nước mắm, gạo, v.v… Đặc biệt là gần 40 bao áo quần chống lạnh và một số áo quần trẻ em chưa qua sử dụng để cho các trẻ em nghèo có được niềm vui mang áo quần mới trong những ngày đầu xuân.

Chia sẻ tâm tình trong những ngày cuối năm đầy bận rộn này chị Phạm Thảo cho biết: chuẩn bị niềm vui cho những gia đình khó khăn trong cộng đoàn, chị đã cho chuyển những món quà này từ thành phố HCM về vào giữa tháng chạp để cho Cha Quản xứ Công Chính và các tình nguyện viên thuận tiện trong việc điều phối đến cho mọi người nghèo trong Giáo xứ.

Chương trình “Xuân về trong trái tim người nghèo” năm nay có sự hiện diện của Cha Jefferies Foale CP. thuộc Dòng Thương Khó Chúa Giê-Su tại Thành phố HCM. Ngài cho biết hiện diện nơi đây thấy được nụ cười và niềm vui của bà con thì như thấy sự hiện diện đầy yêu thương của Chúa Giê-su qua việc làm của các tình nguyện viên và của Cha Quản xứ. Xin Chúa chúc lành cho công việc mà mọi người đang thực hiện. Cầu chúc cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong Giáo xứ Công Chính hưởng một mùa xuân nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Mời xem HÌNH ẢNH

Chuông Gió

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...