GX Công Chính đón Cha Tân Quản Xứ

Sáng ngày 20/08/2020 cộng đoàn Giáo xứ Công Chính đã hân hoan đón chào Cha tân quản xứ Giuse Vũ Ngọc Toàn
GIÁO XỨ CÔNG CHÍNH ĐÓN CHA TÂN QUẢN XỨ


 
Sáng ngày 20/08/2020 cộng đoàn Giáo xứ Công Chính đã hân hoan đón chào Cha tân quản xứ Giuse Vũ Ngọc Toàn - nguyên quản xứ Giáo xứ Buôn Hô làm tân quản xứ Giáo xứ Công Chính theo văn thư bổ nhiệm của Đức Cha Giáo phận.
 
Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp cùng lệnh cấm tụ tập đông người nên sáng ngày 20/08 vừa qua, Cha tân quản xứ Giuse đã về nhận xứ trong “âm thầm”. Do đó, hơn 5000 giáo dân trong giáo xứ đã không thể đón cha một cách long trọng.

Nghi thức nhận xứ của tân quản xứ diễn ra trước sự chủ sự của Cha Matthêu Nguyễn Quang Tuấn, Quản hạt Buôn Hô, một số Cha bạn cùng khoá, sự hiện diện của BTV Hội đồng Giáo xứ, quý tu sĩ nam nữ, Ban chấp hành các đoàn thể, cùng cộng đoàn giáo xứ Buôn Hô, giáo xứ Công Chính và quý vị thân nhân.


Sau nghi thức nhận xứ, cha tân quản xứ chủ sự Chầu Thánh Thể tạ ơn Thiên Chúa. Tiếp đến, đại diện BTV Hội đồng giáo xứ thay cho toàn thể giáo dân nói lời kính chào cha và trình bày một số nét khái quát về sự hình thành và phát triển của giáo xứ trong hơn 40 năm qua. Sau đó là lời nhắn nhủ của Cha tới cộng đoàn và Cha đã có lời cám ơn đến Quý Cha quản xứ tiền nhiệm đã góp công xây dựng và phát triển Giáo xứ có được bộ mặt như hôm nay...
 

Kẻ đến, người đi như là quy luật và đó cũng là quy định luân chuyển của Đấng bản quyền Giáo phận trong công tác mục vụ. Nên cộng đoàn giáo xứ cần vâng phục và cộng tác cùng Cha trong sứ vụ mới. Bằng đời sống cầu nguyện, hy sinh, phục vụ, cộng tác, sẻ chia tình liên đới để cùng xây dựng giáo xứ ngày một thăng tiến cả về đời sống đức tin, luân lí,...
 

 
Ban Truyền thông Giáo xứ Công Chính
 
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...