GX Ea Tul Chầu Thánh Thể tại TTMV Sắc Tộc

Chúa nhật 18.10.2020, Lễ khánh nhật truyền giáo, giáo xứ Ea Tul được chầu Thánh Thể tại thờ Mẫu Tâm - Trung Tâm Mục vụ Sắc Tộc - với trọn niềm vui để tạ ơn Thiên Chúa.
Giáo xứ Ea Tul Chầu Thánh Thể tại Trung tâm Mục vụ Sắc Tộc


Nhận được lời mời gọi thông công chầu lượt của cha quản xứ giáo xứ Mẫu Tâm là Trung tâm Mục vụ Sắc tộc giáo phận Ban Mê Thuột cách đây tròn 2 tuần lễ, giáo dân giáo xứ Ea Tul đã rất vui mừng và hứng khởi.
 
Chúa nhật 18.10.2020, Lễ khánh nhật truyền giáo, đúng dịp Chầu lượt của giáo xứ Mẫu Tâm, đón chút nắng và tạnh ráo sau bao ngày mưa liên tục giáo xứ Ea Tul được sum họp nơi nhà thờ với trọn niềm vui để tạ ơn Thiên Chúa.

Ngay đầu giờ chầu Cha quản xứ Gioan Baotixita Nguyễn Minh Hảo đã nói lên tâm tình cảm ơn khi chúng con đã lặn lội đường xá xa xôi đến nơi đây để Chầu Thánh Thể Chúa, kín múc tình yêu từ Trái Tim Chúa Giê-su. Nhưng chúng con cũng thầm cảm ơn cha đã cho chúng con cơ hội được trở về nơi Trung tâm Mục vụ Sắc tộc của giáo phận để cảm tạ và tán dương Chúa, vì chính nơi đây là nơi đã khởi đầu những hạt giống Tin Mừng, những hạt giống ấy của hơn 30 năm trước chỉ vỏn vẹn mấy chục con người nhưng giờ đây đã sinh sôi nảy nở lên thành hàng ngàn người con nhận biết Chúa.

Với hết tâm tình tạ ơn, chúng con cũng xin lỗi Chúa vì những mỏng giòn yếu đuối của xác thịt vẫn chưa làm trọn trách nhiệm của một người Ki-tô hữu, vẫn rụt rè chưa mạnh dạn làm chứng cho tình yêu Chúa cho anh em mình. Xin Chúa tiếp tục bổ sức để chúng con luôn vững tin và sẵn sàng làm chứng cho Chúa, gieo rắc thêm hạt giống Tin Mừng lan tràn trên khắp mọi nơi.

 






 
Truyền thông Giáo xứ Ea Tul
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...