GX Ea Tul: Đón Cha Tân Quản Xứ

Nghi thức nhận xứ của Tân Quản xứ diễn ra trước sự chủ sự của Cha Matthêu Nguyễn Quang Tuấn, Quản hạt Buôn Hô.
Giáo xứ Ea Tul: Đón Cha Tân Quản xứ JB. Hoàng Nguyên Vũ


 
Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp cùng lệnh cấm tụ tập nên ngày 31.7.2020 vừa qua, cha Tân Quản xứ JB. Hoàng Nguyên Vũ đã về nhận xứ Ea Tul trong âm thầm.
 
Nghi thức nhận xứ của Tân Quản xứ diễn ra trước sự chủ sự của Cha Matthêu Nguyễn Quang Tuấn, Quản hạt Buôn Hô.

Về tham dự có cha Quản xứ Vinh Hòa -nơi cha Tân quản xứ đã cộng tác thời gian qua, cùng với Quý Tu sĩ, Hội đồng giáo xứ, đại diện các ban ngành của 2 xứ và quý vị thân nhân.

Sau nghi thức nhận xứ, cha Tân quản xứ chủ sự Chầu Thánh Thể tạ ơn Thiên Chúa. Tiếp sau đó, đại diện Hội đồng giáo xứ Ea Tul thay cho toàn thể giáo dân nói lời Kính chào Cha, cũng cáo lỗi với Cha vì tình hình dịch bệnh nên toàn thể gần 4000 giáo dân không thể đón tiếp Cha cách long trọng như đã dự định, mong Cha lượng thứ. Cộng đoàn giáo xứ chúng con xin hứa sẽ vâng phục và cộng tác cùng Cha trong sứ vụ mới. Bằng đời sống và tình cảm đơn sơ chúng con cũng mong Cha sẽ yêu thương và hướng dẫn đoàn chiên chúng con bước đi ngày một thăng tiến.

Cuối cùng, xin lấy lời Chúa để gói trọn tâm tình của chúng con lên Cha: “Chiên Ta thì nghe tiếng Ta, Ta biết chúng và chúng theo Ta” (Ga 10, 27). Cha hãy vững tâm, chúng con sẽ bước theo Cha trong sứ vụ mới này. Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời bầu cử của Mẹ Maria, thánh Gioan Baotixita ban cho Cha thật nhiều sức khỏe, niềm vui để chèo lái con thuyền giáo xứ Ea Tul trong bình an như lòng Chúa ước mong.

 





Monica Juin
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...