GX Kon H’Ring: 114 em rước lễ lần đầu

Vào lúc 8g00 Chúa nhật thường niên ngày 14-8-2022, Cha phó Giuse Phạm Văn Thưởng cử hành Thánh lễ ban Bí Tích Thánh Thể lần đầu cho 114 em thiếu nhi giáo xứ.

Giáo xứ Kon H’Ring: 114 em được xưng tội rước lễ lần đầu


 

‘Thánh thể là nguồn mạch tình yêu’

Vào lúc 8g00 Chúa nhật thường niên ngày 14-8-2022, Cha phó Giuse Phạm Văn Thưởng cử hành Thánh lễ ban Bí Tích Thánh Thể lần đầu cho 114 em thiếu nhi giáo xứ. Cùng tham dự Thánh lễ, có quý Sơ, Hội đồng Giáo xứ, Anh chị Giáo lý viên, quý Phụ huynh, bà con giáo dân, và tất cả thiếu nhi trong giáo xứ.

Trải qua một thời gian dài gặp khó khăn vì phải giãn cách do dịch bệnh, nhưng nhờ ơn Chúa, các em vẫn được quý Cha, quý Sơ, Anh chị giáo lý viên, nhiệt tâm chỉ dậy để học hỏi giáo lý. 114 em đã hoàn thành tốt bổn phận của mình và được Cha xứ Anrê Trần Thế Minh, Cha phó Giuse Phạm Văn Thưởng ban Bí Tích hòa giải vào lúc 14g00 chiều ngày 9-8-2022 vừa qua.

Vào lúc 8g00, các em tiến bước vào nhà thờ trong tiếng hát ca đoàn thiếu nhi, tạo nên bầu không khí hết sức trang nghiêm sốt sắng. Thánh lễ do Cha phó Giuse Phạm Văn Thưởng cử hành. Cùng hiện diện hiệp dâng Thánh lễ có quý Sơ, Hội đồng Giáo xứ, Anh chị Giáo lý viên, quý Phụ huynh, bà con giáo dân, và tất cả thiếu nhi trong giáo xứ.

Trong Thánh lễ, đại diện các em đọc Lời Chúa, đáp ca, lời nguyện. Cha chủ tế đã chia sẻ Lời Chúa rất hay và ý nghĩa của việc xưng tội rước lễ lần đầu đến cho các em và cộng đoàn. Sau cùng Ngài nhấn mạnh: Bí Tích Thánh Thể là nguồn mạch nuôi dưỡng linh hồn của mỗi Kitô hữu, nhất là 114 em thiếu nhi trong giáo xứ được đón nhận quả là một hồng phúc lớn lao.

Kết thúc Thánh lễ, một em đã đại diện cảm tạ tri ân Thiên Chúa, cảm ơn quý Cha, quý Sơ, Hội đồng Giáo xứ, Anh chị Giáo lý viên, quý Phụ huynh, bà con giáo dân đã tham dự Thánh lễ cùng các em thật sốt sắng.

Phụ huynh các em rước lễ lần đầu gửi tới quý Cha, quý Sơ và Anh chị Giáo lý viên những lời tri ân sâu sắc.

Cuối cùng, các em có bó hoa tươi thắm tặng quý Cha, quý Sơ và Anh chị Giáo lý viên. 

Ban Truyền thông Giáo xứ Kon Hring

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...