GX Phú Xuân: Mừng Bổn Mạng và 1 năm lên Giáo xứ


Giáo xứ Phú Xuân: Kính Đức Maria Hồn Xác Lên Trời
Mừng Bổn Mạng và Kỷ niệm Một năm Thành lập Giáo xứ


Sáng ngày 15/8/2019 vào lúc 7g30, tại Thánh đường giáo xứ Phú Xuân, Cha Quản xứ Phao-lô Mai Văn Nam đã trọng thể cử hành Thánh lễ Mừng Kính Mẹ Maria Hồn Xác Lên Trời, bổn mạng Giáo xứ. Cùng với Cha Quản xứ, cộng đoàn sốt sắng hiệp dâng Thánh lễ tôn vinh, ngợi ca Mẹ: Vì Mẹ là Nữ hoàng thiên quốc, Mẹ là Hòm bia Thiên Chúa, là Trạng sư bào chữa, Mẹ Hằng cứu giúp, là Nguồn cậy trông và xin tạ ơn Mẹ đã luôn gìn giữ, chở che, cầu bầu cho cộng đoàn dân chúa cách riêng cho Giáo xứ Phú Xuân hôm nay và luôn mãi.

Sau lời nguyện Hiệp lễ, Cha Quản xứ trao Bằng Tưởng Lục cho các vị trong Ban Thường vụ HĐGX do Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản, Giám mục Giáo phận ban tặng. Ông Lê Đăng Khanh, Chủ tịch HĐGX, thay mặt cộng đoàn cảm ơn Cha Quản xứ Phao-lô, từ ngày về nhận xứ đến nay tròn một năm, đã hết lòng yêu thương, dìu dắt cộng đoàn trong tình liên đới và hiệp nhất.

Nhằm kỷ niệm một năm Giáo họ Phú Xuân được nâng lên hàng Giáo xứ, sau Thánh lễ, tại sân sinh hoạt đã diễn ra trận chung kết bóng đá nam Futsal Cup MLT (Mẹ Lên Trời) giữa hai đội Giáo xóm Thánh Tâm và Thánh Gia với sự cổ vũ sôi nổi của cộng đoàn và cổ động viên hai đội. Tiếp đến là bộ môn kéo co nữ được các chị, các mẹ tham gia hưởng ứng trong không khí reo hò, cổ vũ của đông đảo cộng đoàn. Điều đáng ghi nhận ở đây chính là cả hai bộ môn được các đội chơi với tinh thần FAIR PLAY của người Ki-tô hữu vâng theo huấn từ của Cha Quản xứ.

Chương trình trao giải và liên hoan ngay sau trận chung kết, trận kéo co của hai Giáo xóm Thánh Gia và Phao-lô, tại nhà đa năng Giáo xứ.

Sau đây là kết quả chung cuộc của Cup bóng đá nam Futsal MLT và Giải kéo co nữ:

KẾT QUẢ CUP FUTSAL MLT (Từ 11/8 – 15/8 )

Giải Nhất: Đoạt Cup vô địch Giáo xóm Thánh Tâm

Giải Nhì: Giáo xóm Thánh Gia

Giải Ba: (Đồng hạng) Giáo xóm An-rê và Giáo xóm Giu-se

Giải Phong cách: Giáo xóm Mẹ Vô Nhiễm

Vua phá lưới: Anh Hòa (Giáo xóm Thánh Tâm)

Thủ môn xuất sắc: Anh Hiếu (Giáo xóm An-rê)

Cầu thủ xuất sắc: Anh Hùng (Giáo xóm Thánh Gia)

KẾT QUẢ GIẢI KÉO CO NỮ

Giải Nhất: Giáo xóm Thánh Gia

Giải Nhì: Giáo xóm Phao-Lô

Giải Ba: (Đồng hạng) Giáo xóm Mân Côi và Giáo xóm Thánh Gia

Ngoài ra, còn có 4 giải khuyến khích cho 4 đội.
 
















 

Tin và ảnh: Giu-Se Nguyễn Trường Sanh
Ban Truyền Thông Giáo xứ Phú Xuân

HÌNH ẢNH

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...