GX Vinh Phước- Kết thúc tháng Hoa

Thật hạnh phúc biết bao, vì những tưởng, Tháng Hoa năm nay đã không thể diễn ra, thì thực sự “không có gì là Chúa không thể làm được”.
Giáo xứ Vinh Phước- Kết thúc tháng Hoa dâng kính Đức Mẹ


Tháng 5 dần khép lại, cùng với đó là những ngày cuối cùng của tháng Hoa cũng qua đi. Trong tâm tình đó, với lòng yêu mến Đức Mẹ, vào chiều tối ngày 31/05/2020, giáo xứ Vinh Phước đã long trọng tổ chức buổi Tiến Hoa Dâng Mẹ ngay tại Thánh đường giáo xứ.

Thật hạnh phúc biết bao, vì những tưởng, Tháng Hoa năm nay đã không thể diễn ra, thì thực sự “không có gì là Chúa không thể làm được”. Ngài đã thương đoái nhìn, cho cơn dịch bệnh dừng lại tại đất nước chúng ta, để rồi ngày hôm nay, trong sự phấn khởi, nô nức, toàn thể giáo hội Việt Nam cùng nhau đến tề tựu nơi ngôi Thánh Đường thân yêu, để dâng lên Mẹ những đóa hoa lòng đẹp tươi nhất, kết thúc Tháng Hoa trong sự bình an vì có Mẹ luôn đồng hành cùng chúng con trong suốt mùa dịch vừa qua.

Trong ngày cuối cùng của tháng Hoa, mỗi giáo xứ trên khắp mọi miền đều có cách riêng thể hiện tình cảm với Mẹ Maria kính yêu. Với Giáo xứ Vinh Phước cũng đặc biệt như vậy, qua những ngày gấp rút chuẩn bị nghi thức dâng hoa, thì hôm nay, trong giờ phút linh thiêng này, nghi thức Tiến Hoa Dâng Mẹ diễn ra một cách chu đáo, tốt đẹp, công phu với sự hy sinh của Cha Quản xứ, quý Sơ đồng hành, các Giáo họ, các Ban ngành, Đoàn thể, các em thiếu nhi và từng giáo dân trong Giáo xứ đã làm nên ý nghĩa to lớn cho Tháng Kính Đức Mẹ này. Mỗi bó hoa chúng con tiến dâng lên Mẹ, đều thể hiện tấm lòng, sự đoàn kết của cả giáo xứ chúng con để chung lòng cảm tạ Đức Mẹ Chúa Trời.

Hy vọng, trong tháng Hoa đặc biệt này, cũng như mọi ngày trong cuộc sống, chúng ta luôn biết chạy đến cùng Mẹ nỉ non, tâm sự để Mẹ luôn là bóng mát chở che mỗi người, mỗi gia đình trong Giáo xứ chúng ta. Đồng thời, chúng ta có thể nhận ra sự hiện diện đặc biệt của Đức Mẹ qua từng lời kinh Mân Côi, lời nguyện, thánh ca mà mỗi ngày chúng ta nhớ đến Mẹ.

 










JB. Nguyễn Đình Huy
 
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...