GX Vinh Phước: Thánh lễ cầu cho Thiếu nhi


Giáo xứ Vinh Phước: Thánh lễ cầu cho Thiếu nhi


Chiều thứ Năm ngày 12.09.2019, Giáo xứ Vinh Phước tổ chức Thánh lễ cầu cho Thiếu nhi nhân ngày tết Trung Thu. Vào lúc 17g30, khi tiếng chuông báo hiệu vang lên, đoàn rước với sắc màu vui tươi, hoà cùng tiếng trống lân rộn rã, hân hoan tiến vào thánh đường.

Thánh lễ do Cha quản xứ PX. Hoàng Văn Chương cử hành. Tham dự Thánh lễ có tất cả các em thiếu nhi trong giáo xứ và đông đảo cộng đoàn dân Chúa.

Mở đầu Thánh lễ, Cha Quản xứ chúc mừng các em thiếu nhi nhân ngày tết Trung Thu. Cha mời gọi các em hiệp ý tạ ơn Chúa đã cho chúng ta được làm con Chúa. Cám ơn công lao của quý Sơ, quý anh chị Giáo lý viên, các đoàn thể đã hy sinh, tạo điều kiện để các em có buổi lễ Trung thu thật ý nghĩa. Trong ngày vui hôm nay, các em hãy cầu nguyện cho cha mẹ đã sinh ra, nuôi nấng và dạy dỗ chúng ta. Đồng thời cũng nhớ cầu nguyện cho các bạn nhỏ kém may mắn hơn chúng ta.

Sau Thánh lễ, các em thiếu nhi trình diễn những điệu múa Trung thu vui nhộn, những tiết mục văn nghệ của các bé thơ đáng yêu do quý Sơ biên đạo đã góp phần cho đêm Trung Thu 2019 thật rộn ràng và tươi vui. Sau cùng là phần trao quà Trung thu. Mỗi bạn nhỏ được nhận một phần quà của Giáo xứ và ra về trong niềm vui rạng rỡ, chan chứa Tình Yêu ấm áp từ Ánh Trăng Giê-su.

 











 
JB. Nguyễn Đình Huy
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...