GX Vinh Quang - Đoàn Thanh Niên Mừng Bổn mạng


Giáo xứ Vinh Quang - Đoàn Thanh Niên Mừng Bổn mạng Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống


Chiều thứ Bảy ngày 05.6.2019, trong Thánh lễ Chúa nhật mừng trước, Đoàn thanh niên Giáo xứ đã long trong tổ chức ngày Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống, Bổn mạng của Đoàn.

Trong tiếng trống rộn ràng, đoàn rước với Thánh giá nến cao, Đại diện Ban Chấp hành cùng các anh chị thuộc các chi đoàn trong Giáo xứ rước Cha chủ tế xuất phát từ nhà xứ tiến vào Thánh đường.

Tất cả những bài hát trong Thánh lễ hôm nay đều hướng về Chúa Thánh Thần, Ngôi Ba Thiên Chúa. Người đã tăng thêm sức mạnh, lòng tin cho các Tông đồ buổi sơ khai. Và hôm nay, theo lời Cha chủ tế, Ngài cũng đang hiện diện bên mỗi người chúng ta nếu chúng ta biết đặt niềm tin tưởng vào Thiên Chúa.

Trong bài giảng, Cha chủ tế nhấn mạnh về tầm quan trọng của thế hệ thanh niên đối với Đất nước, Giáo hội và đặc biệt là Giáo xứ trong mọị thời điểm. Ngài cũng kêu gọi mỗi người hãy để cho Chúa Thánh Linh hiện diện trong đời sống của mình mỗi ngày trong cuộc đời. Hãy dành một chút thời gian để nghe tiếng nói của Chúa thánh thần khuyên nhủ, hướng dẫn và thánh hóa đời sống hàng ngày của chúng ta.










 
Chuông Gió


 
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...