GX Vinh Quang -Chầu Mình Thánh Chúa

Giáo xứ Vinh Quang hân hoan thay mặt Giáo phận Ban Mê Thuột Chầu Thánh Thể Chúa, với chủ để được chọn cho ngày Chầu hôm nay là: “Thánh Thể - Sức Sống của Hiệp Hành”.

Giáo xứ Vinh Quang hân hoan thay mặt Giáo phận Chầu Mình Thánh Chúa
 

Hôm nay, ngày 23.10.2022, Chúa Nhật XXX Thường niên, Giáo xứ Vinh Quang hân hoan thay mặt Giáo phận Ban Mê Thuột Chầu Thánh Thể Chúa, với chủ để được chọn cho ngày Chầu hôm nay là: “Thánh Thể - Sức Sống của Hiệp Hành”.  Đây chính là một ngày trọng đại đối với Giáo xứ.

Để chuẩn bị cho ngày hôm nay, từ những tuần trước đây, cộng đoàn Giáo xứ đã cùng nhau dọn dẹp vệ sinh ở các con đường làng ngõ xóm, cắt tỉa cây cảnh trong khuôn viên Thánh đường cũng như ngoài Hoa Viên Đất Thánh. Không chỉ có như vậy, để chuẩn bị tâm hồn cho cộng đoàn có được ngày Chầu thật nghiêm trang sốt sắng, Cha Quản xứ đã nhờ các Cha trong Giáo hạt Buôn Hô về ban Bí tích Giao Hòa cho cộng đoàn dân Chúa, cũng như tổ chức Tuần Tam Nhật, mời Cha giảng phòng về giảng tĩnh tâm trước các Thánh lễ trong Tuần Tam Nhật.

8g45 sáng hôm nay, sau giờ lễ Chúa Nhật dành riêng cho các em Thiếu Nhi, Cha Quản xứ cùng với Hội Đồng Giáo xứ, đại diện quý ban ngành đoàn thể trong Giáo xứ đã đặt Mình Thánh Chúa và khai mạc ngày Chầu Thánh Thể của Giáo xứ.

Tiếp theo giờ Chầu khai mạc là giờ Chầu dành cho các em Thiếu Nhi và anh chị Giáo Lý viên, sau đó là những giờ Chầu cho các Liên gia trong Giáo xứ, cho Quý Soeurs cộng đoàn Mẹ Giáo Hội thuộc hội dòng Mến Thánh Giá Nha Trang đang phục vụ tại Giáo xứ, cho cộng đoàn Giáo họ Mân Côi. Ngày Chầu Thánh Thể sẽ được nối tiếp cho đến hết ngày Chúa Nhật hôm nay và sẽ được kết thúc bằng giờ Chầu bế mạc lúc 17g15 tại Đài Đức Mẹ.

Ước mong qua những giờ Chầu ngày hôm nay, cộng đoàn Giáo xứ Vinh Quang thêm yêu mến Thánh Thể Chúa hơn, năng chạy đến với Thánh Thể qua các Thánh lễ, để cùng nhau Tham gia, cùng nhau Hiệp thông, cùng nhau thi hành Sứ vụ mà Chúa đã trao ban.

HÌNH ẢNH

Ban Truyền Thông Giáo xứ Vinh Quang

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...