GX Vinh Quang: 10 Thanh Niên thi hành NVQS


Giáo xứ Vinh Quang: 10 Thanh Niên thi hành NVQS năm 2020 


Khi niềm vui sum họp của những ngày xuân Canh Tý 2020 dần khép lại, những người đi làm xa nhà cũng đã trở lại nơi làm việc. Mọi sinh hoạt đang bắt nhịp với cuộc sống của một năm mới. Tất cả mọi náo nức của những ngày xuân đang nhường chỗ cho mọi dự định, lo toan cho cuộc sống thường ngày.

Cũng thế, như các sinh hoạt khác của xã hội. Năm nay, theo thông báo của UBND phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ, có 10 bạn thanh niên trúng tuyển và lên đường nhập ngũ vào ngày 10/02/2020.

Cũng cần nói thêm một chút toàn thể Giáo xứ Vinh Quang đều nằm trong địa giới phường Bình Tân. Chính vì thế, để động viên và khích lệ các bạn thanh niên tối ngày 08/02/2020 sau thánh lễ Chúa nhật mừng trước, Cha quản xứ - quý thường vụ HĐGX Vinh Quang và ban chấp hành đoàn thanh niên Giáo xứ đã tổ chức gặp mặt 10 bạn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020.

Tại buổi gặp gỡ, Cha quản xứ Giuse Đỗ Minh Hiển đã động viên và ân cần nhắc nhở các bạn cần nêu cao tinh thần một thanh niên Công giáo. Ngoài việc sống và thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với tổ quốc, nhưng không quên hoàn thiện bản thân. Vì môi trường quân đội là nơi rèn luyện tốt cho các bạn, từ đó, các bạn sẽ trưởng thành hơn, và luôn giữ vững bản chất là một thanh niên Công giáo “Sống tốt đời đẹp đạo”.

Sau phút giây trò chuyện thân mật, Ban thường vụ HĐGX và Ban chấp hành Đoàn Thanh Niên đã trao tặng cho các bạn một món quà nhỏ, gói gém tất tâm tình yêu thương của cả cộng đoàn Giáo xứ Vinh Quang trao gửi đến các bạn. Đáp lời, một bạn đại diện đã nói lên lời cảm ơn đến Cha quản xứ, Ban thường vụ HĐGX, Ban chấp hành thanh niên và toàn thể cộng đoàn Giáo xứ đã quan tâm, động viên anh em, và xin hứa sẽ chu toàn nghĩa vụ cũng như luôn ghi nhớ những lời nhắn nhủ của Cha quản xứ và Ban thường vụ như kim chỉ nam trong môi trường quân ngũ sau này.

 



 
 
Giáo xứ Vinh Quang
Xuân Canh Tý - 10.02.2020
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...