GX Vinh Quang Bầu Ban Thường Vụ HĐGX

Sáng Chúa nhật ngày 7.6.2020, dưới sự hướng dẫn của Cha quản xứ Giuse Đỗ Minh Hiển, Giáo xứ Vinh Quang tổ chức bầu Ban thường vụ HĐGX nhiệm kỳ 2020 – 2024.
Giáo xứ Vinh Quang Bầu Ban Thường Vụ HĐGX nhiệm kỳ 2020-2024


Sau 04 năm miệt mài với công tác phục vụ cộng đoàn và xây dựng Giáo xứ, Quý ông:
- Giuse Trần Thanh Chuyên
- Giuse Nguyễn Vinh
- Phêrô Mai Dũng
- Phêrô Nguyễn Chính Chiến
- Phêrô Hoàng Đức Minh
- Phêrô Phùng Đức Minh
Ban thường vụ HĐGX Vinh Quang đã mãn nhiệm (2016 - 2020).

Sáng Chúa nhật ngày 7.6.2020, trước thánh lễ mừng Chúa Ba Ngôi, dưới sự hướng dẫn của Cha quản xứ Giuse Đỗ Minh Hiển, Giáo xứ Vinh Quang tổ chức bầu Ban thường vụ HĐGX nhiệm kỳ 2020 – 2024.

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại này, cách đây hơn hai tháng, 15 liên gia trong Giáo xứ đã tổ chức họp bàn và đề cử nhân sự để bầu vào Ban thường vụ HĐGX. Sau đó, vào lúc 19g30 ngày 26.5.2020 tại hội trường Giáo xứ, quý giới chức đã tham dự buổi hiệp thương để chọn ra 8 vị được tín nhiệm nhất để bầu vào Ban thường vụ HĐGX nhiệm kỳ 2020 – 2024.

Ngày hôm nay (7.06.2020), trước khi bầu cử, Cha quản xứ có đôi lời với cộng đoàn và mời ông Phêrô Nguyễn Văn Thông (trưởng ban bầu cử) lên thông qua thể lệ bầu cử và điều hành cuộc bầu cử.

05 tổ bầu cử và 05 thùng phiếu được sắp xếp 5 vị trí thuận tiện cho cộng đoàn đến bỏ phiếu, (trước tiền sảnh 1 tổ và 2 bên hành lang mỗi bên 2 tổ) dưới sự giám sát của 05 vị giám sát viên.

Với ý thức trách nhiệm và bổn phận xây dựng, đại diện các gia đình lần lượt đến nhận lá phiếu từ tổ bầu cử, gạch chọn và bỏ vào thùng phiếu.
Cuộc bỏ phiếu đã diễn ra trong trật tự, hiệp nhất và khách quan. Khi cộng đoàn đã bầu phiếu xong tổ bầu cử chuyển thùng phiếu về trong hội trường Giáo xứ để kiểm phiếu.

Trước khi nhận phép lành cuối lễ, ông Phêrô Nguyễn Văn Thông thay mặt cho ban bầu cử đã tiến lên trước cộng đoàn thông qua biên bản và công bố kết quả kiểm phiếu. Theo đó, 06 vị được cộng đoàn tín nhiệm và đắc cử vào Ban thường vụ HĐGX nhiệm kỳ 2020-2024 gồm:
1. Ông Phêrô Nguyễn Chính Chiến
2. Ông Phêrô Hoàng Công Đồng
3. Ông Phêrô Hoàng Khắc Lương
4. Ông Phêrô Hoàng Đức Minh
5. Ông Phêrô Phùng Đức Minh
6. Ông Giuse Nguyễn Vinh

Cha quản xứ trân trọng mời 06 vị tân Ban thường vụ HĐGX tiến lên ra mắt trước cộng đoàn. Trong khi Cha quản xứ lần lượt bắt tay chúc mừng, tất cả cộng đoàn cùng hân hoan vỗ tay chúc mừng.

Đây thật sự là một vinh dự rất lớn lao và cũng là một trọng trách được đặt lên đôi vai của quý ông tân Ban thường vụ HĐGX. Nhưng với ơn Chúa và lòng nhiệt huyết của quý ông, cộng đoàn đặt trọn niềm tin Ban thường vụ HĐGX sẽ hoàn thành trách nhiệm trong nhiệm kỳ mới và cùng với Cha quản xứ xây dựng cộng đoàn Giáo xứ Vinh Quang ngày một thăng tiến hơn về mọi mặt.

Buổi bầu cử Ban thường vụ HĐGX đã thành công tốt đẹp trong ơn Chúa Ba Ngôi.

 






Ban truyền thông Giáo xứ Vinh Quang

HÌNH ẢNH
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...