GX. Vinh Quang Mừng lễ Thánh Giuse


GX. Vinh Quang Mừng lễ Thánh Giuse Bạn trăm năm Đức Mẹ

Ngày 19.03.2018, Giáo Hội mừng kính trọng thể Thánh Giuse bạn trăm năm Đức Maria và là Cha nuôi của Chúa Giêsu. Hòa chung tâm tình đó, sáng nay, vào lúc 5g00, toàn thể cộng đoàn giáo xứ Vinh Quang, giáo họ Mân Côi quy tụ về nhà thờ Giáo xứ hiệp dâng thánh lễ đồng tế cầu nguyện và mừng bổn mạng Cha Quản xứ, Đoàn gia trưởng, Hội đồng hương Yên Giang và Quý Ông, Quý Anh, các cháu thiếu nhi chọn Thánh cả làm quan thầy bảo trợ.

Trong tâm tình biết ơn đối với những ơn lành Thánh Giuse đã ban cho mỗi người, qua bài Tin Mừng, Cha Quản xứ nêu gương sáng của Thánh Giuse về tâm tình âm thầm phục vụ của Ngài, hy sinh để chăm sóc Đấng cứu thế và Mẹ Maria, cộng tác với Thiên Chúa trong công cuộc cứu rỗi loài người.

Cha quản xứ kêu mời Giới gia trưởng, khi chọn Thánh Giuse làm quan thầy thì cũng học lấy tinh thần phục vụ, hy sinh làm gương sáng cho con cái trong gia đình, trong giáo xứ, giáo họ của mình; đặc biệt là hết lòng với công tác tông đồ mình đang lãnh nhận để xứng đáng với tấm gương cao cả của Thánh quan thầy: Thánh Giuse.

Qua những ơn lành mà Thánh cả đã ban xuống cho cộng đoàn, Cha quản xứ nói thêm, chúng ta tiếp tục trao gởi tâm tình phó thác, nguyện cầu vào người Cha nuôi của Đấng cứu thế với niềm tin xác tín rằng Chúa Giêsu sẽ không từ chối lời cầu bầu của Thánh Giuse là cha nuôi dưới thế của Ngài bao giờ.

Xin Thánh Giuse bầu cử cho tất cả mỗi người chúng ta biết chuyên chăm làm việc, biết kết hiệp với Chúa qua đời sống cầu nguyện để lắng nghe và vâng theo Ý Chúa, biết sống tinh thần âm thầm phục vụ để xây dựng Giáo xứ ngày một thăng tiến.

 














VIDEO


 
Chuông Gió
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...