GX Vinh Quang: Phát tập vở cho học sinh nghèo


Giáo xứ Vinh Quang: Phát tập vở cho học sinh nghèo chuẩn bị năm học mới 2019-2020

 
         
Vào lúc 10 giờ ngày Chúa nhật (14/07/2019) tại văn phòng Hội đồng Giáo xứ, Giáo xứ Vinh Quang đã tổ chức phát vở cho học sinh nghèo, nhằm khuyến khích các em cố gắng học hành trong năm học mới 2019 – 2020 và đồng hành với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là một truyền thống từ lâu của Giáo xứ, một nghĩa cử cao đẹp nói lên sự quan tâm rất đặc biệt của quý Cha, quý Sơ và Ban Thường vụ HĐGX dành cho các học sinh, cách riêng đối với các học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong buổi trao quà ông Jos Nguyễn Vinh - Phó đệ nhất HĐGX đã chia sẻ: “Ước mong những món quà tuy rất nhỏ bé của Giáo xứ, nhưng nói lên sự quan tâm, khích lệ tinh thần học tập cho các cháu. Hy vọng các cháu đạt nhiều thành tích tốt đẹp trong năm học mới, để trở thành người giáo dân tốt, công dân gương mẫu, sau này góp phần xây dựng Giáo hội và Xã hội…”.
 
Theo thống kê của Ban Thường vụ HĐGX, năm nay có hơn 120 em học sinh được tặng tập vở, gồm các em học sinh từ mẫu giáo đến cấp III. Số lượng vở trao cho các em là hơn 800 tập; nguồn kinh phí được trích từ quỹ của Giáo xứ và quyên góp từ các nhà hảo tâm.
         
Để phong trào học tập của tất cả học sinh trong Giáo xứ ngày một nâng cao, Ban tổ chức rất mong các nhà hảo tâm cùng chung tay với Giáo xứ chắp cánh ước mơ cho các em học sinh nghèo, nhằm giúp các em có thêm động lực vượt qua khó khăn, phấn đấu trong học tập để đạt được những kết quả tốt đẹp trong những năm học tiếp theo.

 

Ban thường vụ HĐGX Vinh Quang
trong buổi trao tặng tập vở cho các em học sinh


 
Ông Jos Nguyễn Vinh phó đệ nhất HĐGX trao tập vở cho học sinh tiểu học
 
 
Sơ Monica Nguyễn Thị Thu Hương,


và Thầy Antôn Hoàng Duy Khánh trao tập vở cho học sinh
Truyền thông Giáo xứ Vinh Quang
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...