Giáo họ Thăng Tiến - Thánh lễ Tạ ơn khấn dòng


Thánh lễ Tạ ơn khấn dòng của Thầy Phêrô Nguyễn Đức, OH


Vào ngày 11/7/2019, Giáo họ Thăng Tiến hân hoan hiệp dâng Thánh lễ Tạ ơn khấn dòng của Thầy Phêrô Nguyễn Đức thuộc dòng Trợ Thế thánh Gioan Thiên Chúa. Thánh lễ do Cha Antôn Vũ Thanh Lịch, Quản Hạt Chính Toà, chủ tế. Đồng tế với ngài có Cha Bề trên, Cha Quản xứ và Quý Cha thân hữu. Cùng về hiệp dâng thánh lễ, có Quý tu sĩ, Quý ân nhân, Quý thân nhân, Quý khách gần xa và các tín hữu trong Giáo họ Thăng Tiến.

Thầy Phêrô là một người con thân yêu trong Giáo họ. Thầy được thánh hiến trọn đời tại dòng Trợ Thế Thánh Gioan Thiên Chúa vào ngày 6/7/2019 vừa qua. Đây chính là Hồng ân cao cả mà Thiên Chúa ban tặng cho Thầy, cho gia đình, dòng tộc và là niềm vinh dự đối với toàn thể cộng đoàn Giáo họ Thăng Tiến. Hôm  nay, Giáo họ Thăng Tiến chia sẻ niềm vui với Thầy cùng dâng lời tạ ơn Thiên Chúa.

Trong Thánh lễ, Cha bề trên có lời chúc mừng đến Giáo họ Thăng Tiến và gia đình ông bà cố đã dâng hiến cho Chúa bông hoa đẹp, đó là Thầy Phêrô Nguyễn Đức, được tuyên khấn trọn đời trong dòng Trợ Thế Thánh Gioan Thiên Chúa. Trong suốt hành trình theo Chúa, tình yêu Ngài luôn thúc đẩy và nâng đỡ, để Thầy Phêrô can đảm bước đến ngày tuyên khấn trọn đời cho Thiên Chúa. Xin mọi người tiếp tục đồng hành, cầu nguyện và nâng đỡ, để Thầy luôn trung thành với ơn gọi là chứng nhân cho tình yêu Thiên Chúa trong đời sống thánh hiến.

Giáo họ Thăng Tiến (Thôn Thăng Tiến 1, xã Hoà An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk) là Giáo họ biệt lập thuộc Giáo xứ Thuận Hiếu. Theo thống kê năm 2018, Giáo họ có 234 gia đình Công giáo, gồm 1020 tín hữu.

 









 
BTT Thăng Tiến
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...