THÁNH LỄ TẠI NGHĨA TRANG CÔNG GIÁO P. Tân Lập, TP.BMT


THÁNH LỄ CẦU CHO CÁC LINH HỒN TẠI NGHĨA TRANG CÔNG GIÁO
Phường
Tân Lập, TP.BMT – ngày 02.11.2018



Vào lúc 15h30 ngày 02.11.2018, Cha Antôn Vũ Thanh Lịch - quản xứ Giáo xứ Dũng Lạc, Cha Gioan Baotixita Nguyễn Thành Tâm - quản xứ Giáo xứ Phú Long và Cha Micae Phạm Vũ Giang Đình - phó xứ Dũng Lạc, đã dâng Thánh lễ đồng tế cầu cho các linh hồn tại Nghĩa trang Công giáo phường Tân Lập, TP.BMT.

Giáo dân của giáo xứ Dũng Lạc, giáo xứ Phú Long và giáo họ Giuse cùng về hiệp dâng Thánh lễ, để tưởng nhớ và cầu nguyện cho những người đã mất. Đồng thời cũng để cùng hiệp thông cùng các Thánh, với ông bà tổ tiên. Trong Thánh lễ Cha chủ tế Antôn Vũ Thanh Lịch đã nhấn mạnh với cộng đồng: “. . . Hôm nay chúng ta thưa cùng các Thánh, cũng như ông bà, tổ tiên là chúng con sẽ không quên công ơn của các đấng bậc. Chúng con cũng hứa với các Thánh, ông bà tổ tiên là chúng con sẽ dạy dỗ con cháu trở nên những người con của Chúa hoàn hảo hơn, ghi nhớ công ơn của ông bà, tổ tiên, cha mẹ . . .”

Thánh lễ kết thúc, nhiều người còn lưu lại nghĩa trang để thắp nhang, thăm viếng những người thân đã khuất. Nhưng ai cũng tin rằng người thân của mình vẫn đang hiện hữu nơi đây và tin vào sự phục sinh của Chúa Giêsu Kitô.

 






                                                                             Ngọc Minh
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...