GX Phúc Lộc: Mừng kính các TLTT

"Các ngươi sẽ thấy các thiên thần Chúa lên xuống trên Con Người". (Ga 1, 47-51)
Giáo xứ Phúc Lộc: Mừng kính các Tổng Lãnh Thiên Thần: Michael- Gabriel - Raphael

 
Mừng Quan Thầy Bổn Mạng Ban Lễ Sinh và Ban Bảo Vệ Giáo Xứ Phúc Lộc
 
Vào lúc 18g30 ngày 29/09/2020, Giáo xứ Phúc Lộc hòa cùng Giáo Hội mừng Lễ kính các Tổng Lãnh Thiên Thần Michael- Gabriel- Raphael - Bổn mạng Ban Lễ Sinh và Ban Bảo Vệ của Giáo xứ.

Thánh lễ đồng tế do Cha Chánh xứ Giuse Nguyễn Văn Nghĩa làm chủ lễ và Cha phó Tôma Aquinô Nguyễn Văn Tình phụ lễ.

Chiều nay tại Giáo xứ mưa rất to và kéo dài nhưng các em Lễ Sinh và các anh em Ban Bảo Vệ cùng đông đảo bà con giáo dân tề tựu tham dự Thánh lễ mừng kính Các Tổng Lãnh Thiên Thần, mừng bổn mạng Ban Lễ Sinh và Ban Bảo Vệ Giáo xứ

Sau bài Tin Mừng, Cha Chánh xứ đã diễn giải cho cộng đoàn hiểu biết thêm về vai trò các Tổng Lãnh Thiên Thần. Cha cũng nhấn mạnh: Trong thế giới hữu hình và vô hình, các Thiên thần là cầu nối giữa loài người với Thiên Chúa. Michael là cánh tay oai hùng của Thiên Chúa trong việc chiến đấu với Satan. Sứ Thần Gabriel là vị thừa sai mang Tin Mừng cứu chuộc đến cho con người qua mẹ Maria. Và Raphael là người chữa Tobia cha hết mù, cứu Sara khỏi tay ma quỉ.

Kết lễ, Cha Chánh xứ có lời chúc mừng tới các em trong Ban Lễ Sinh và Các anh em Ban Bảo Vệ. Cầu chúc cho các em Lễ Sinh và Ban Bảo Vệ luôn mạnh khỏe an lành tràn đầy hồng ân Thiên Chúa .

Sau Thánh lễ, Quý Cha chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Lễ Sinh và anh em Ban Bảo Vệ.

 










Antôn Trần Kiêm Hùng
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...