GX Phúc Lộc: Thánh Lễ Đức Maria Mẹ Thiên Chúa

Sáng nay, lúc 5 giờ 30 ngày 01 tháng 01 năm 2021, Cộng đoàn Dân Chúa tại Giáo xứ Phúc Lộc, hòa cùng Hội Thánh hoàn vũ hân hoan cử hành Thánh lễ trọng thể mừng kính Đức Maria Mẹ Thiên Chúa
Giáo xứ Phúc Lộc: Thánh Lễ Đức Maria Mẹ Thiên Chúa


Sáng nay, lúc 5 giờ 30 ngày 01 tháng 01 năm 2021, Cộng đoàn Dân Chúa tại Giáo xứ Phúc Lộc, thuộc Giáo hạt Đắk Mil, Giáo Phận Ban Mê Thuột, hòa cùng Hội Thánh hoàn vũ hân hoan cử hành Thánh lễ trọng thể mừng kính Đức Maria Mẹ Thiên Chúa: Dâng mình, dâng gia đình cho Đức Mẹ, cầu bình an và bốc Lộc Lời Chúa cho năm mới Dương lịch 2021.
 
Trong tâm tình của ngày đầu năm mới, Giáo xứ vui mừng chào đón năm mới và dâng gia đình lên cho Đức Mẹ xin ơn bình an và bốc Lộc Lời Chúa cho năm mới.
Thánh Lễ do Cha Chánh xứ Giuse Nguyễn Văn Nghĩa chủ sự.
 
Bầu khí Mùa Giáng Sinh vẫn tràn ngập nơi Hang đá Bêlem và khắp khuôn viên nơi quy tụ của Cộng đoàn Dân Chúa Giáo xứ Phúc Lộc. Tâm tình của mỗi người tín hữu nơi đây vẫn đầy niềm vui của ngày lễ Giáng Sinh kéo dài với tuần Bát nhật này.
 
Cha Chánh xứ Giuse có đôi lời gởi tới lời chúc mừng đầu năm mới tới tất cả mọi thành viên cộng đoàn Dân Chúa, bày tỏ niềm vui đến Cộng đoàn, diễn tả tâm tình mục tử đầy ưu ái của ngài cho Giáo xứ Phúc Lộc nhân dịp Thánh Lễ Maria Mẹ Thiên Chúa và là ngày các gia đình trong Giáo xứ dâng gia đình của mình cho Đức Mẹ Maria.
 
Thánh lễ mừng kính Mẹ Thiên Chúa được cử hành sốt sắng trong sự tham dự của đông đảo mọi thành phần Dân Chúa trong Giáo xứ Phúc Lộc. Cộng đoàn cũng hiệp thông cùng với Cha Chánh xứ cầu nguyện cho hòa bình thế giới, và cơn đại dịch COVID-19 mau sớm chấp dứt, để cho cuộc sống an lành và mỗi gia đình hạnh phúc bình yên trong Năm mới 2021 này.
 
Một Năm mới đã bắt đầu, nhóm lên bao niềm hy vọng mới đối với Giáo xứ Phúc Lộc. Với ơn Chúa và sự nỗ lực cộng tác của mọi thành phần Dân Chúa nơi đây, tin tưởng rằng diện mạo của Giáo xứ sẽ ngày một khởi sắc, đời sống sinh hoạt đạo đức sẽ ngày một thăng tiến hơn, góp phần củng cố đức tin của người tín hữu và mạnh mẽ loan truyền đức tin cho những người xung quanh.

Lạy Chúa, chúng con cảm tạ Chúa vì Chúa đã ban cho chúng con một người Mẹ tuyệt hảo về mọi phương diện. Nhờ lời chuyển cầu của Mẹ Maria, xin Chúa nhận lời chúng con nài van, mà ban cho mọi gia đình ,tất cả mọi người trong Giáo xứ Phúc Lộc chúng con luôn biết sống đẹp lòng Chúa, hòa thuận thương nhau, như Chúa đã yêu thương chúng con. Chúng con cầu xin, nhờ Đức Giêsu-Kitô, Chúa chúng con. Amen.

 






Antôn Trần Kiêm Hùng
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...