GX Thổ Hoàng chia sẻ hương xuân

Chương trình chia sẻ hương xuân gồm 220 phần quà cho bon Daksak và 40 phần cho người già bệnh tật trong giáo xứ năm nay của hội Caritas giáo xứ thêm màu sắc vui tươi, ấm áp tình Chúa tình người, tình huynh đệ.
Hội Caritas Giáo xứ Thổ Hoàng chia sẻ hương xuân


Được sự hướng dẫn của Cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành và sự cộng tác của quý Cha quê hương: Giuse Trần Thanh Hải SVD, cha GB Nguyễn Văn Huân; quý tu sỹ nam nữ, và Hội Đồng Hương về quê ăn tết nên chương trình chia sẻ hương xuân gồm 220 phần quà cho bon Daksak và 40 phần cho người già bệnh tật trong giáo xứ năm nay của hội Caritas giáo xứ thêm màu sắc vui tươi, ấm áp tình Chúa tình người, tình huynh đệ.

Sáng ngày 07 tháng 02 năm 2021, Hội Caritas cùng với sự cộng tác của nhiều người đã tập trung về khuôn viên nhà xứ đùm bánh tét và luộc ngay tại chỗ, tới 0 giờ ngày 08 hơn 200 đòn bánh tét đã chín để chuẩn bị cho hơn 200 phần quà gồm bánh tét, quần áo, dầu, nước mắm, bột ngọt,…

Lúc 8 giờ, quý Cha, quý tu sỹ nam nữ, Hội Caritas đã có mặt tại khuôn viên nguyện đường giáo họ Bon Đaksak, giáo xứ Xuân Lộc để cùng với quý Xơ dòng Nữ Vương Hòa Bình, thuộc cộng đoàn giáo xứ Xuân Lộc tổ chức phát quà.

Nghi thức đơn giản, một Xơ cộng đoàn giáo xứ Xuân Lộc ổn định trật tự, dâng lời kinh cảm tạ Thiên Chúa, tiếp đó một vị đại diện cho Bon Daksak thay mặt Bon gởi lời cảm ơn quý cha, quý Tu sỹ, Hội Caritas giáo xứ Thổ Hoàng cùng toàn thể quý ân nhân, và ngay sau đó là phần tặng quà nhanh gọn và trật tự.

Sau khi hoàn tất phần tặng quà ở Bon Đaksak, Hội Caritas giáo xứ trở về đi thăm hỏi và tặng quà cho 40 người già, bệnh tật trong giáo xứ.

Với ý thức hãy tự bảo vệ mình đồng thời chia sẻ với cộng đồng trong những ngày đang bị dịch bệnh đe doa, mọi người đều mang khẩu trang, một hình ảnh đẹp.

 






Hồng Bính
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...