GX Thổ Hoàng: lễ Sinh Nhật Đức Mẹ

Legio Mariae giáo xứ Thổ Hoàng, đã long trọng cử hành thánh lễ mừng Sinh Nhật Đức Mẹ

Giáo xứ Thổ Hoàng: Legio Mariae mừng lễ Sinh Nhật Đức Mẹ 2022

Lúc 4 giờ 45 thứ năm ngày 08.09.2022, tại nhà thờ giáo xứ, cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành cũng là cha Linh giám Legio Mariae giáo xứ Thổ Hoàng, đã long trọng cử hành thánh lễ mừng Sinh Nhật Đức Mẹ, cũng là ngày các hội viên Legio Mariae họp bạn.

Các hội viên Legio là những chiến binh của Đức Mẹ, hăng say lên đường cùng với Mẹ, để cùng với Mẹ, hội viên sẽ chiến thắng mọi điều xấu xa, tính ươn lười của mình, hăng say thực hiện những việc đạo đức. Hội viên Legio noi theo gương Mẹ Maria đi thăm viếng phục vụ lẫn nhau, nên phải là những người yêu mến Mẹ, hằng noi gương bắt chước đời sống của Mẹ.

Sau Thánh lễ, toàn thể giáo dân cùng với hội viên và cha chủ tế đã ra trước đài Đức Mẹ lần chuỗi và kết thúc với bài ca Xin Vâng của Mẹ: “Mẹ ơi! Ðời con dõi bước theo Mẹ, lòng con quyết noi gương Mẹ, xin Mẹ dạy con hai tiếng xin vâng. Mẹ ơi! Ðường đi trăm ngàn nguy khó, hiểm nguy dâng tràn đây đó. Xin Mẹ dạy con hai tiếng xin vâng”.

Tiếp tục, các hội viên quy tụ về hội trường giáo xứ chia sẻ với nhau kinh nghiệm và những thách đố cần phải vượt qua mà các hội viên thường gặp và cần phải vượt qua.

Kết thúc buổi họp bạn, cha Linh giám Giuse đã chia sẻ tâm tình cùng các hội viên về Ngày sinh nhật của Mẹ Maria. Mẹ đã hoàn toàn vâng phục, tín thác vào Chúa, từ lời thưa “xin vâng” với sứ thần.

Chúng ta hạnh phúc khi có Mẹ Maria là người mẹ hiền từ, luôn ở bên chia sẻ, chuyển cầu cho chúng ta, Mẹ luôn thương yêu, cầu bầu cùng Chúa ban ơn cho chúng ta.











 

Xem Hình Ảnh https://photos.app.goo.gl/odoBraMZzMD6ijAg9

Hình Ảnh: Hoàng Gia

Hồng Bính

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...