Mừng Bổn Mạng Giáo Họ Thuận Thiên

Trong niềm vui cùng toàn thể Giáo Hội hoàn vũ mừng lễ Chúa Giêsu về Trời, vào lúc 5 giờ 00 sáng ngày 24/5/2020 cộng đoàn Giáo họ Thuận Thiên tham dự Thánh lễ mừng bổn mạng.
Thánh Lễ Chúa Nhật VII Mùa Phục Sinh
Lễ Chúa Thăng Thiên

Mừng Bổn Mạng Giáo Họ Thuận Thiên - Giáo xứ Phúc Lộc


 
Trong niềm vui cùng toàn thể Giáo Hội hoàn vũ mừng lễ Chúa Giêsu về Trời, vào lúc 5 giờ 00 sáng ngày 24/5/2020 tại Thánh đường Giáo xứ Phúc Lộc, cộng đoàn Giáo họ Thuận Thiên tham dự Thánh lễ trọng thể mừng bổn mạng.

Thánh lễ do Cha Chánh xứ Giuse chủ sự, cử hành trong tâm tình hân hoan của quý Sơ, quý Thầy, quý chức các ban hành Giáo và đông đảo cộng đoàn Giáo xứ hiệp thông sốt sắng tham dự.

 

Với Giáo họ Thuận Thiên, Cha Giuse hy vọng mọi người trong Giáo họ sẽ trở thành những cánh tay rộng mở của Chúa, không những trong đời sống gia đình, xóm ngõ mà còn phải cả ở nơi làm việc, và những người chung quanh. Thật vậy, dù là trong bất kỳ cuộc gặp gỡ tiếp xúc nào thì mỗi người cũng hãy gieo lại niềm vui, sống hoà đồng, vui tươi trong tình bác ái huynh đệ yêu thương với tất cả mọi người.

Mừng lễ Chúa Thăng Thiên, chúng ta hãy cầu xin cho sứ vụ truyền giáo của Hội Thánh, cho những người đang làm việc trong lĩnh vực truyền giáo để qua đó Lời Chúa được thông truyền, danh Chúa được cả sáng và tình yêu Chúa được bừng cháy trong nhiều tâm hồn. Cũng xin cho niềm hy vọng Nước Trời luôn thúc đẩy con người hết lòng mến Chúa, yêu người và hướng trọn cuộc sống về Thiên Chúa. Đức Kitô đã về trời để dọn chỗ cho chúng con, xin cho niềm hy vọng Nước Trời luôn thôi thúc chúng con trung thành bước theo Con Chúa, và nhiệt thành loan báo Tin Mừng cứu độ đến trọn đời.

Trước khi kết lễ, ông Trưởng ban hành giáo Giáo họ Thuận Thiên ngỏ lời cảm ơn xin tri ân đến Cha Giuse – Linh mục Quản xứ, quý Sơ, quý Thầy, Ban thường vụ Hội Đồng Giáo Xứ cùng tất cả cộng đoàn. Cám ơn Ban kèn đồng Giáo xứ Phúc Lộc đã hiện diện tham dự Thánh lễ và tấu nhạc mừng Bổn mạng Giáo họ thêm phần long trọng.

Cha Quản xứ thay mặt cộng đoàn, cầu chúc Giáo họ mừng Lễ bổn mạng -Chúa Giêsu lên trời- trong niềm vui hân hoan.

Kết lễ, các chị em trong đội hoa của Giáo họ Thuận Thiên tiến lên gian cung thánh dâng lên Mẹ Maria những tâm tình tri ân cảm tạ hồng ân Mẹ trong tháng hoa.







An Tôn Kiêm Hùng
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...