Đức Giám Mục ban bí tích Thêm sức tại GX Đồng Xoài


Đức Giám Mục ban bí tích Thêm sức tại Giáo xứ Đồng Xoài


Sáng thứ 5, ngày 01/8/2019, Giáo xứ Đồng Xoài hân hoan chào đón Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản, Giám mục Giáo phận Ban Mê Thuột về thăm mục vụ và ban Bí tích Thêm sức cho 106 em thiếu nhi thuộc giáo xứ Đồng Xoài và giáo xứ Đồng Tâm.

Trong ngày vui này còn có sự tham dự của Cha Quản hạt Đồng Xoài cũng là Cha Quản xứ giáo xứ Đồng Xoài, cùng quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ và đông đảo cộng đoàn dân Chúa đến tham dự Thánh lễ và cầu nguyện cho các em được lãnh nhận Hồng ân Chúa Thánh Thần.

Chia sẻ trong bài Tin Mừng, Đức Cha nhắn nhủ các em lãnh nhận Bí tích hôm nay rằng: Lãnh nhận bí tích Thêm sức là lãnh nhận Chúa Thánh Thần. Người sẽ đồng hành và hướng dẫn các em trong đời sống đức tin và đức ái. Xin Chúa Thánh Thần ban ơn để các em trở nên chứng nhân cho Chúa trong môi trường các em đang sống.

Sau bài giảng là nghi thức ban Bí tích Thêm sức. Đức Cha mời gọi các em lặp lại lời tuyên xưng đức tin của Bí tích Thanh Tẩy. Tiếp đến, Đức Cha đặt tay cầu nguyện và xức dầu cho các em, để từ đây giáo xứ có thêm 106 chiến sĩ của Đức Kitô, can đảm truyền bá đức tin cho mọi người.

Sau phần hiệp lễ là lời cám ơn của vị đại diện phụ huynh, tri ân Đức cha Vinh sơn và quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ đã yêu thương đến hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các em.

 






BTT Giáo xứ Đồng Xoài
 
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...