GX. Bù Đăng khai mạc tháng Hoa


Chiều 30.04.2017
Cha Đặc Trách Giuse Trịnh Văn Kính khai mạc tháng hoa dâng kính Mẹ tại giáo xứ cùng với những  người con thân yêu của Mẹ trong các Giáo Sóc : Sơn Thành,   Sơn Lang , Bụi Tre, Phú Sơn,  Bù Đăng Saray, Bù Tơm I & II- Bù Xiết, Bù Nhùi,  Bù Ramang,  Bù Môn, đã  qui tụ về  cùng quây quần bên Mẹ, dâng lên Mẹ những đóa hoa xinh tươi hợp cùng lời ca tiếng hát với  những vũ điệu đơn sơ của những  người con  núi rừng vang lên những khúc ca với những nén hương trầm nghi ngút tỏa bay lên trước Thiên nhan Thiên Chúa Ba Ngôi và cùng với triều thần Thiên quốc ca khen chúc tụng Mẹ là Nữ vương của các gia đình.

Sau bài kết dâng hoa, con cái Mẹ đã tham dự giờ chầu Thánh Thể tạ Ơn Chúa, và dùng bữa tối trong nhà xứ cho bà con trong các Bon sóc.

16g30 02.05.2017
Tại Giáo Họ Sơn Thành,  sau Thánh lễ,  khai mạc tháng hoa dâng kính Mẹ cho các Giáo họ thuộc xã Phú Sơn. 
Lạy Mẹ Maria, chúng con xác tín rằng, Mẹ chính là nguồn ân phúc, là máng chuyển thông ơn cứu độ cho chúng con, gia đình chúng con không thể thiếu vắng bàn tay từ mẫu của Mẹ. Tháng hoa đã về, gợi cho chúng con nhớ lại niềm hạnh phúc dâng trào của mái nhà Nagiazet xưa, nơi  đó  luôn tràn ngập tình thương,  niềm vui và hạnh phúc. Xin Mẹ thương giang tay che chở cho các gia đình chúng con, đặc biệt cho các gia đình trẻ và các bạn trẻ đã và đang bước vào đời sống hôn nhân gia đình luôn biết học nơi Mẹ sự vâng phục thánh ý Thiên Chúa, để nhờ Mẹ và qua Mẹ thánh ý Chúa được thể hiện cách  sống động trên từng  người, từng gia đình chúng con.

Nguyện xin Mẹ là Nữ Vương các gia đình luôn đồng hành che chở và gìn giữ cho các gia đình trong giáo xứ và trong các Bon Sóc  của chúng con luôn biết nhìn lên Mẹ, noi gương Mẹ gắn bó cùng Chúa trọn đời, biết làm gương sáng cho con cái trong đời  sống gia đình và làm chứng nhân cho Tin Mừng Phục Sinh , để chúng con trở nên những khí cụ mềm mại trong tay của Chúa Thánh Thần.  Sẵn sàng hăm hở  ra đi rao giảng Lời  Chúa cho anh chị em, những người chưa nhận biết Chúa, những người kém may mắn hơn chúng con.

Trước khi ra về, các Bon Sóc đã ở lại cùng chung chia niềm vui với nhau trong bữa cơm thân mật.

Sơn Nguyên

Xem thêm hình 1 

Hình 2

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...