GX THUẬN PHÚ: TẤT NIÊN 2018


GIÁO XỨ THUẬN PHÚ: TẤT NIÊN - ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN


Đáp lại lời mời gọi cho năm mục vụ Gia Đình 2019 của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam: “Đồng hành cùng những gia đình gặp khó khăn”, hôm nay, 01/02/2019, nhằm ngày 27 Âm Lịch năm Mậu Tuất, giáo xứ Thuận Phú, giáo hạt Đồng Xoài tổ chức ngày hội Tất niên kèm phát quà trong toàn Xã Thuận Phú.

Có gần 200 hoàn cảnh khó khăn và khoảng 400 thực khách, cả anh chị em Công giáo cũng như lương giáo; các anh chị em tôn giáo bạn: Phật giáo và Tin Lành và cả những anh chị em đồng bào từ các Buôn Sóc, từ các cụ cao niên đến các em thiếu nhi rất đông, đều đến tham dự ngày hội vui này nhân dịp cuối năm.

Sau Thánh lễ Kính Lòng Thương Xót vẫn thường diễn ra vào mỗi thứ sáu đầu tháng lúc 15g, bà con qui tụ trong khuôn viên nhà thờ Thuận Phú để cùng sẻ chia ngày hội Tất niên với những món ăn ẩm thực do chính các giáo khu, các hội đoàn và các gia đình tự nấu qua lời mời gọi của Cha GB Nguyễn Công Phi.

Những món quà vật chất được đóng góp từ mọi thành viên trong giáo xứ Thuận Phú tuy nhỏ, nhưng chứa đựng đầy tình yêu thương, sẻ chia đã được trao đến tận tay những hoàn cảnh nghèo khó, neo đơn trong toàn Xã Thuận Phú để giúp cho mọi người có một chút hương vị của ngày Tết Cổ truyền.

Mọi người không chỉ thưởng thức các món ăn ẩm thực mà còn được thưởng thức các món ăn tinh thần là các trò chơi dành cho các em thiếu nhi, các tiết mục văn nghệ, ảo thuật do các anh em đến từ Tp.HCM biểu diễn.

Ngày Tất niên cuối năm thật ý nghĩa, mọi người ra về tràn đầy niềm vui với biết bao hy vọng cho một năm mới nhiều đổi mới, trong tình Chúa, tình yêu và tình người.

Lời Chúa như đang thúc giục mọi người trong toàn giáo xứ Thuận Phú bất luận Công giáo hay lương giáo, giàu hay nghèo, khoẻ mạnh hay bệnh tật tất cả đều chung tay “Ra đi loan báo Tin Mừng cho người nghèo khó…” (x.Lc 4, 18-19), cách riêng trong năm mục vụ Gia Đình 2019: “Đồng hành cùng những gia đình gặp khó khăn”.

 




BTT Giáo xứ Thuận Phú
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...