Kim Tân: Đêm Hội Ẩm Thực Giáng Sinh


Kim Tân: Đêm Hội Ẩm Thực Giáng Sinh


 
Giáo họ Kim Tân thuộc Giáo xứ Kim Châu, Hạt Giang Sơn, nằm trên quốc lộ 27 cách TP.BMT 25km.

Hôm nay ngày 25 tháng 12 năm 2019, vào lúc 6g30, Giáo họ khai mạc Đêm Hội Ẩm Thực với chủ đề “Lan tỏa tình yêu Thiên Chúa”.

Sau phần khai mạc của cha Quản xứ Đaminh Phạm Sĩ Hiện, Đêm Hội dành cho các ca sĩ không chuyên cây nhà lá vườn. Đan xen những ca khúc hát về Giáng Sinh là phần quay lồng cầu trúng thưởng, gồm giỏ bánh kẹo, thùng nước ngọt.

Với những món ăn phong phú đồng giá 10.000đ, hơn chục gian hàng phục vụ hết công suất cho hơn 3.000 lượt người tham dự không kể lương giáo, đồng bào sắc tộc, và các xứ lân cận đến giao lưu, chia vui. Sân nhà thờ như nhỏ bé trong đêm hội ẩm thực lung linh rộn ràng nhiều sắc màu.

Hình ảnh cha Quản xứ cùng đồng hành trong đêm lễ hội. Cầm dĩa bánh, ly chè trên tay rảo bước khắp gian hang chia vui với các em nhỏ, người sắc tộc, người già. Mọi người cảm thấy ấm lòng khi thấy người mục tử đơn sơ mộc mạc dễ mến luôn nở nụ cười trên môi và khích lệ tinh thần.

Kết thúc đêm diễn, hình ảnh em bé 4 tuổi độc diễn bài “Chiếc xe nai” thật hồn nhiên và dễ thương. Mọi người ra về trong hân hoan mừng vui trên tay mang những món quà trúng thưởng như khích lệ. Đêm hội ẩm thực khép lại với màn sương se lạnh, ánh sáng lung linh, đâu đây vang vọng bài “Noel về, Noel về”…

 









 
Hoàng Anh
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...