Chi Lăng: Tân BTV/HĐGX Tuyên Thệ

Ngày 12/7/2020, Giáo xứ Chi Lăng đã long trọng tổ chức nghi thức tuyên thệ nhậm chức của Tân BTV/HĐGX, Ban Hành giáo 8 giáo họ, BCH Hội Hiền Mẫu và BCH Đoàn Thanh Niên.
Giáo xứ Chi Lăng: Tân BTV/HĐGX Tuyên Thệ Nhậm Chức

 
Sáng Chúa Nhật ngày 12/7/2020, trong Thánh lễ lúc 5 giờ sáng, Giáo xứ Chi Lăng đã long trọng tổ chức nghi thức tuyên thệ nhậm chức của Tân BTV/HĐGX, Ban Hành giáo 8 giáo họ, BCH Hội Hiền Mẫu và BCH Đoàn Thanh Niên. Thánh Lễ do Cha Quản xứ Giuse Nguyễn Ngọc Quế chủ sự. Cùng hiệp dâng Thánh lễ có quý Tu Sĩ nam nữ và đông đảo Giáo dân trong Giáo xứ.
 
Mở đầu Thánh lễ, Cha Giuse mời gọi Cộng đoàn cầu nguyện đặc biệt cho Quý Tân Chức sẽ tuyên thệ ngày hôm nay.
 
Sau phần chia sẻ Lời Chúa, Cha Quản xứ nhắn nhủ: “Trong thời gian qua, Cộng đoàn đã sáng suốt nhận định và tìm ra được những người đầy đủ năng lực, thiện chí để góp phần xây dựng Giáo xứ, xin cộng đoàn cùng cộng tác và thêm lời cầu nguyện cho quý chức.”
 
Cha Quản xứ Giuse cũng nhấn mạnh về vai trò và trách nhiệm của các thành viên trong BTV/HĐGX, BHG 8 Giáo họ, BCH Hội Hiền Mẫu và BCH Đoàn Thanh Niên. Quý Chức chính là cánh tay đắc lực sát cánh cùng Cha Quản xứ, Cha Phó trong công cuộc xây dựng Giáo xứ, đồng thời luôn biết kiên trì trong tin yêu, khiêm tốn trong phụng vụ, gắn trách nhiệm của Quý Chức trong mỗi việc làm để đưa giáo xứ ngày càng lớn mạnh hơn!
 
Tiếp đó, Cha Quản xứ công bố Thư bổ nhiệm của Đức Giám Mục GP. Ban Mê Thuột về việc bổ nhiệm BTV/HĐGX nhiệm kỳ 2020-2024

1. Ông Giuse Phùng Anh Sơn            : Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Xứ

2. Ông ĐaMinh Lê Duy Phấn             : Phó Chủ Tịch Nội Vụ

3. Ông ĐaMinh Phạm Sỹ Vinh           : Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ

4. Ông F.X. Cao Thế Đình Huy         : Thư Ký 

5. Ông Giuse Phạm Văn Trọng          : Thủ Qũy         

6. Ông Vinh Sơn Vũ Văn Cương       : Tài Chánh

Đại diện Quý Chức, BCH 8 Giáo Họ, đại diện BCH Hội Hiền Mẫu và BCH Đoàn Thanh Niên, đã giơ cao tay long trọng tuyên thệ nhậm chức: “Sẵn sàng hy sinh, dấn thân phục vụ Chúa và anh chị em, chu toàn nhiệm vụ Giáo xứ trao phó. Hứa trung thành với Giáo Hội, vâng phục và hợp tác với các vị đại diện Chúa nơi trần gian. Hứa cố gắng sống đời chứng tá Phúc Âm, luôn cổ võ tình yêu thương và Hiệp Nhất…”

Trước khi Cha Chủ sự ban phép lành cuối lễ, ông Giuse Phùng Anh Sơn, Tân Chủ tịch HĐGX, có lời cảm ơn đến Quý Cha, Cựu Quý Chức BTV/HĐGX đã đồng hành, giúp đỡ Giáo xứ trong suốt nhiệm kỳ 2016 – 2020 vừa qua. Đồng thời cảm ơn cộng đoàn Giáo xứ đã tin tưởng trao phó trách nhiệm. Với lòng khiêm tốn, ông cũng như Quý Chức tự nhận mình phận người còn nhiều thiếu sót, mong ước được nâng đỡ bằng lời cầu nguyện, sự giúp đỡ của Cha Quản xứ, Cha Phó và Cộng Đoàn, để Quý Chức hoàn thành tốt trách nhiệm của mình trong nhiệm kỳ 2020 – 2024.
 
Xin Chúa ban cho Quý Chức luôn hành động theo tinh thần Phúc Âm, dưới sự thúc bách của Chúa Thánh Thần, cùng lòng hăng say và nhiệt tâm tông đồ để phục vụ công việc nhà Chúa, hầu góp phần làm cho đời sống đức tin của Giáo Dân và Giáo xứ ngày càng thăng tiến hơn.

 










 
Ban Truyền Thông GX Chi Lăng
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...