Giáo xứ Hòa Nam Khai mạc Tháng Hoa

Vào chiều Chúa nhật, ngày 30 tháng 04 năm 2023, lúc 17g30, Cha quản xứ Giáo xứ Hòa Nam khai mạc tháng hoa.

GIÁO XỨ HÒA NAM KHAI MẠC THÁNG HOA KÍNH ĐỨC MẸ

Tháng Năm về – mùa hoa dâng Mẹ đã về – tháng Năm, Giáo hội dành riêng để tôn kính Mẹ Maria, dâng lên Mẹ lòng kính yêu bằng những bó hoa thiêng, những lời kinh nguyện sốt sắng và tâm tình thảo hiếu, biết ơn Mẹ hiền qua tràng chuỗi Mân Côi và các bài thánh ca ngợi khen Mẹ. Trong tâm tình đó, để tỏ lòng yêu mến và sùng kính Đức Mẹ Maria cộng đoàn giáo xứ Hòa Nam đã tổ chức khai mạc tháng Hoa dâng kính Mẹ.

Vào chiều Chúa nhật, ngày 30 tháng 04 năm 2023, lúc 17g30, Cha quản xứ khai mạc tháng hoa. Trong tâm tình yêu mến và hân hoan, các em thiếu nhi của 3 giáo họ trong giáo xứ đã dâng lên Mẹ những điệu múa nhịp nhàng cùng những đóa hoa tươi rực rỡ sắc màu. Lời hát như lời chào của cộng đoàn dâng lên Mẹ đầu tháng hoa “Muôn hoa xinh tươi, con kính dâng lên Mẹ Chúa Trời…” “Bông hồng nhỏ bé dâng lên, trái tim bé nhỏ thiết tha dâng Mẹ…” Những lời ca rộn rã vang lên là tấm lòng tôn kính, mến yêu cộng đoàn cùng dâng về Mẹ.

Sau 3 vũ khúc dâng hoa kính Mẹ, cộng đoàn cùng tiến về nhà thờ Chầu Thánh Thể Chúa.

Cộng đoàn giáo xứ còn tiếp tục dâng Mẹ những câu kinh và những điệu múa dâng hoa trong suốt tháng Hoa, như nhắc nhở mọi người hãy chạy đến bên Mẹ, và chắc chắn Mẹ sẽ không quên những lời khẩn cầu của con cái Mẹ.

Trong tâm tình thảo kính Mẹ Maria – Mẹ của Giáo Hội, Mẹ của toàn thể nhân loại, ước mong mỗi người chúng ta sẽ ngước trông lên Mẹ mỗi ngày để thêm yêu mến và cậy trông vào Mẹ, noi gương tín thác và vâng phục nơi Mẹ, lắng nghe và thi hành Lời Chúa như Mẹ trong cuộc hành trình đức tin nơi trần thế để một ngày kia, cùng với Mẹ, chia sẻ vinh quang và hạnh phúc vĩnh cửu trong nhà Cha trên trời.

HÌNH ẢNH

Ban Truyền Thông giáo xứ Hòa Nam

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...