GX CHI LĂNG CHẦU MÌNH THÁNH CHÚA


GIÁO XỨ CHI LĂNG CHẦU MÌNH THÁNH CHÚA


“Hãy học cùng Ta vì ta hiền lành và khiêm nhường trong lòng” (Mt 11,29)

Chúa nhật III Mùa Vọng năm A, ngày 15/12/2019, giáo xứ Chi Lăng được vinh dự thay mặt Giáo phận Ban Mê Thuột, long trọng cử hành ngày Chầu Thánh Thể với chủ đề:
 
HIỀN LÀNH VÀ KHIÊM NHƯỜNG”.
 
Để chuẩn bị tâm hồn cho ngày Chầu Thánh Thể, trước đó giáo xứ đã tổ chức 2 ngày tĩnh tâm và ban Bí tích Hòa giải, quy tụ đông đảo giáo dân tham dự. Bên cạnh đó, giáo xứ còn tích cực chuẩn bị mọi công tác dọn dẹp, trang hoàng nơi Thánh đường và khuôn viên giáo xứ, tạo nên không gian trang trọng cho ngày Chầu Lượt.

Sau Thánh lễ dành cho thiếu nhi, vào lúc 8h30, Cha Phó xứ Phaolô đã đặt Mình Thánh Chúa trên Bàn Thờ cách tôn nghiêm, trang trọng và Ngày Chầu Lượt của Giáo Xứ chính thức được khai mạc. Các giờ Chầu luân phiên của 8 giáo họ và các hội đoàn trong Giáo xứ tiếp nối sau mỗi hồi chuông hiệu.

Đa số giáo dân đi tham dự rất đông, không chỉ tham dự giờ Chầu của đơn vị mình, mà còn dự tiếp các giờ Chầu của các đơn vị bạn nữa . Đó quả thật là một tâm tình tôn thờ và yêu mến Chúa Giêsu Thánh Thể!

Đúng 16h20, sau các giờ Chầu luân phiên, đông đảo giáo dân tập trung, cùng đoàn rước kiệu cung nghinh Thánh Thể đi vòng quanh Thánh Đường giáo xứ. Hình ảnh đoàn rước nghiêm trang, những bài Thánh ca vang lên qua tiếng hát đầy tâm tình của ca đoàn giáo xứ giúp cho cộng đoàn thêm phần sốt sáng và yêu mến Thánh Thể Chúa nhiều hơn.
 
Ngày Chầu Thánh Thể của giáo xứ đã khép lại sau giờ Chầu Bế Mạc!


Tạ ơn Chúa đã ban cho giáo xứ Chi Lăng chúng con một ngày thật đẹp, thật vui, và thật hạnh phúc. Nguyện xin Thiên Chúa tuôn đổ muôn ơn lành xuống trên giáo phận, cách riêng cho giáo xứ chúng con. Ước mong  mỗi người chúng con, luôn được đầy lòng sốt mến và tôn thờ Chúa Giêsu Thánh Thể. Đồng thời, học biết nơi Chúa lòng khiêm nhường, luôn biết sống yêu thương và hiệp nhất, để giáo xứ ngày càng vững mạnh hơn!

 

Cộng đoàn giáo xứ đi tham dự rất đông đảo




Đoàn rước cung nghinh Thánh Thể


Giờ Chầu Bế Mạc

 
Ban Truyền Thông Giáo Xứ Chi Lăng.
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...