GX Hòa Nam- Khai giảng Năm học Giáo lý 2019-2020


Khai giảng Năm học Giáo lý 2019-2020 tại Giáo xứ Hòa Nam


Hòa chung không khí rộn ràng, vui tươi bước vào năm học mới, chiều Chúa nhật 04/08/2019, vào lúc 15g00, Giáo xứ Hòa Nam đã tổ chức lễ khai giảng năm học Giáo lý 2019 – 2020. Trước giờ khai giảng, các anh chị giáo lý viên đã có những giây phút viếng Thánh Thể Chúa và cầu nguyện cho năm học giáo lý mới.

Tham dự lễ khai giảng có sự hiện diện của Cha Phụ tá Giuse Đỗ Văn Phi -OP, quý Sơ dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn, Ban Thường vụ HĐGX, đại diện các ban ngành, quý phụ huynh cùng với các anh chị giáo lý viên và các em giáo lý sinh.

Sau lời giới thiệu và chào mừng của chị Anna Phạm Thị Hương Giang - Trưởng ban Giáo lý, Cha Phụ tá Giuse chia sẻ tâm tình và chuyển lời nhắn nhủ của Cha quản nhiệm Phêrô Nguyễn Văn Phương, OP đến các em giáo lý sinh. Tiếp đến Cha đã long trọng tuyên bố khai giảng chào mừng năm học mới trong tiếng vỗ tay vang dội của các em, quý phụ huynh và toàn thể cộng đoàn. 

Đại diện Ban mục vụ Giáo xứ, ông Phêrô Nguyễn Văn Dũng -Chủ tịch HĐGX đã bày tỏ niềm vui và những thao thức ước muốn cho năm học giáo lý mới này.

Tiếp đến chị Hương Giang phân công giáo lý viên phụ trách và giáo lý viên phụ tá của 12 lớp giáo lý năm học 2019-2020. Chị cũng đã đọc và nhắc lại nội quy chung của Ban giáo lý cho các em giáo lý sinh. Sau đó, em Têrêsa Hoàng Thị Quỳnh Anh -lớp Kinh Thánh 3, đại diện cho toàn thể giáo lý sinh trong Giáo xứ hứa quyết tâm, cố gắng học tập và rèn luyện trong năm học mới.

Buổi khai giảng được kết thúc bằng Thánh lễ cầu bình an cho các lớp giáo lý và anh chị giáo lý viên.

Sau chia sẻ Tin Mừng, các anh chị giáo lý viên đã tuyên hứa trung thành với sứ mạng giáo lý viên, tận tụy, dấn thân trong công cuộc loan báo Tin Mừng trong lòng Giáo Hội.

Cầu chúc cho các em cảm nhận được rằng, “Mỗi ngày đến Nhà thờ là một hồng ân, và mỗi giờ học Giáo lý cũng là một hồng ân”, để mỗi em biết ý thức đến với giờ học giáo lý trong tâm tình cảm tạ, cầu nguyện và với tất cả niềm hân hoan.

 






 
Vũ Thùy Trâm
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...