GX Hòa Nam -Mừng kính Thánh Barthôlômêô

Ngày 24/08/2022, tại nhà thờ giáo xứ Hòa Nam, lúc 05g00 cộng đoàn vui mừng hân hoan tham dự Thánh lễ cầu nguyện cho Cha phó xứ Barthôlômêô Nguyễn Hoàng Tuấn, OP nhân ngày lễ quan thầy.

GIÁO XỨ HÒA NAM MỪNG KÍNH THÁNH BARTHÔLÔMÊÔ TÔNG ĐỒ - QUAN THẦY CHA PHÓ XỨ

Ngày 24/08/2022 toàn thể Giáo Hội long trọng mừng kính Thánh Barthôlômêô tông đồ. Hòa chung tâm tình đó, tại nhà thờ giáo xứ Hòa Nam, lúc 05g00 cộng đoàn vui mừng hân hoan tham dự Thánh lễ cầu nguyện cho Cha phó xứ Barthôlômêô Nguyễn Hoàng Tuấn, OP nhân ngày lễ quan thầy.

Hiệp dâng nơi Bàn Tiệc thánh, trong ngày mừng kính lễ Thánh Barthôlômêô hôm nay, Cộng đoàn cùng hướng về cầu nguyện cho Cha Barthôlômêô, là năm đầu tiên trong vai trò mục tử tại Giáo xứ Hòa Nam, qua lời chuyển cầu của Thánh Bổn mạng, được nhiều ơn Chúa phù trợ và nâng đỡ Cha trên hành trình Sứ vụ tông đồ, biết tận tâm tận lực để mưu ích cho đoàn chiên.

 

Chúng ta cũng cầu nguyện cho những ai đã chọn Thánh nhân làm Bổn mạng, được mạnh mẽ trong Đức Tin, vững vàng trong Đức Cậy, nồng nàn trong Đức Mến, để trong mọi hoàn cảnh, luôn trung thành với Chúa, góp phần xây dựng Nước Chúa hiển trị; và biến cuộc đời mình thành một giai điệu tuyệt vời dâng lên Thiên Chúa.


Trước khi kết thúc Thánh lễ, ông Chủ tịch Ban thường vụ HĐGX thay lời cho toàn thể cộng đoàn Giáo xứ nói lên tâm tình biết ơn và chúc mừng Cha phó xứ trong ngày lễ quan thầy đầy ý nghĩa; đồng thời, cũng chúc mừng tất cả quý ông, quý anh em đã nhận Thánh Barthôlômêô làm quan thầy.  
 
Bó hoa tươi thắm cùng với những tràng pháo tay nồng nhiệt của cộng đoàn, gói trọn tâm tình cảm mến tri ân, chúc mừng Cha phó trong niềm vui trào dâng.

 










HÌNH ẢNH

Thùy Trâm

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...