GX Hòa Nam Mừng Quan thầy Cha Quản xứ

Ngày 29/06/2020, lễ kính hai thánh Phêrô và Phaolô tông đồ, cộng đoàn giáo xứ Hòa Nam dâng Thánh Lễ cầu nguyện cho Cha Quản xứ Phêrô Nguyễn Văn Phương, OP nhân ngày lễ quan thầy.
Giáo xứ Hòa Nam Mừng Lễ Thánh Phêrô và Phaolô tông đồ
Quan thầy Cha Quản xứ



 
Ngày 29/06/2020 toàn thể Giáo Hội long trọng mừng kính hai thánh Phêrô và Phaolô tông đồ. Hòa chung tâm tình đó, tại nhà thờ giáo xứ Hòa Nam, cộng đoàn vui mừng hân hoan tham dự Thánh Lễ cầu nguyện cho Cha Quản xứ Phêrô Nguyễn Văn Phương, OP nhân ngày lễ quan thầy.

Thánh lễ được cử hành vào lúc 05g00 do Cha Quản xứ Phêrô Nguyễn Văn Phương chủ tế. Đồng tế với ngài, có Cha Phụ tá Giuse Đỗ Văn Phi, OP; Cha P.X. Nguyễn Thanh Phong, OP - đại diện bề trên tu xá và Cha Micae Phạm Vũ Giang Đình, OP- phó xứ Dũng Lạc.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, ông Chủ tịch Ban thường vụ HĐGX thay lời cho toàn thể cộng đoàn Giáo xứ nói lên tâm tình biết ơn và chúc mừng Cha Quản xứ trong ngày lễ quan thầy đầy ý nghĩa; đồng thời, cũng chúc mừng Thầy Phaolô Y Tứ - Chủng sinh ĐCV Sao Biển, là người con của Giáo xứ; và chúc mừng tất cả quý ông, quý anh em đã nhận thánh Phêrô, Phaolô làm quan thầy.
 
Những bó hoa tươi thắm cùng với những tràng pháo tay nồng nhiệt của cộng đoàn, gói trọn tâm tình cảm mến tri ân, chúc mừng người Cha chung trong niềm vui trào dâng.
 
“Con là Đá, trên Đá này, Thầy sẽ xây Hội Thánh của Thầy”. Chúng ta cầu nguyện cách riêng cho Cha Quản xứ, qua sự bầu cử của Thánh Phêrô, cho Cha luôn được an lành mạnh khỏe trong sứ vụ mục tử chăm sóc giáo xứ và trong tình yêu thương, phù trợ của Thiên Chúa để Cha mãi luôn là trụ cột vững chắc.
 
Nguyện xin Thiên Chúa xuống muôn phúc lành cho thầy Phêrô và những ai nhận hai thánh Phêrô – Phaolô tông đồ làm Thánh Quan thầy, để mỗi người trong ơn gọi riêng của mình, sẵn sàng làm mọi sự để Tin Mừng được loan báo, Đức Kitô được mọi người nhận biết và tôn thờ. 

 








 
Vũ Thùy Trâm
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...