GX Thánh Linh: Diễn nguyện mừng 50 năm Đài Đức Mẹ

Diễn nguyện mừng Kim khánh Đài Đức Mẹ Lộ Đức - Giáo xứ Thánh Linh [1969-2019]   Niềm vui nối tiếp niềm vui, không khí mừng xuân Kỷ Hợi còn chưa qua thì một niềm vui khác
Diễn nguyện mừng Kim khánh Đài Đức Mẹ Lộ Đức - Giáo xứ Thánh Linh [1969-2019]


 
Niềm vui nối tiếp niềm vui, không khí mừng xuân Kỷ Hợi còn chưa qua thì một niềm vui khác lại đến với giáo xứ Thánh Linh trong dịp mừng kỷ niệm Kim Khánh Đài Đức Mẹ Lộ Đức.
 
Đêm diễn nguyện mừng Kim khánh Đài Đức Mẹ Lộ Đức, Giáo xứ Thánh Linh là một trong những sự kiện chính của Tam Nhật mừng đại lễ. Chương trình bắt đầu vào lúc 19h00, ngày Chúa nhật 10.02.2019 với sự hiện diện đông đảo của các tín hữu trong và ngoài giáo xứ. Đặc biệt hơn, còn có sự hiện diện diện của Quý Cha, Quý Sơ, và những vị khách quý thuộc tôn giáo bạn làm cho không khí của buổi diễn nguyện thêm phần long trọng.
 
Qua những bài thánh ca tôn vinh Mẹ Maria, do các ca đoàn, hội đoàn trong và ngoài giáo xứ trình diễn, giúp cộng đoàn nâng tâm hồn lên, cùng với Mẹ, tạ ơn Thiên Chúa một chặng đường dài 50 năm hồng ân. Mừng Kim Khánh Đài Đức Mẹ Lộ Đức, cộng đoàn hướng về tâm tình “tri ân quá khứ - chấn hưng hiện tại - hướng tới tương lai”.
 
Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria Lộ Đức, luôn ban muôn hồng ân đến các gia đình, nhất là những gia đình gặp khó khăn trong giáo xứ, giáo phận. 

 












Phạm Ngọc Quý
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...