GX Thánh Linh: Lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu

Rạng sáng thứ Sáu, ngày 19 tháng 6 năm 2020, Giáo xứ Thánh Linh đã hân hoan cử hành thánh lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu, mừng bổn mạng và kỷ niệm 20 năm thành lập ca đoàn Thánh Tâm.  
Giáo xứ Thánh Linh - Mừng kính lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu
Kỷ niệm 20 năm thành lập Ca Đoàn Thánh Tâm



Rạng sáng thứ Sáu, ngày 19 tháng 6 năm 2020, Giáo xứ Thánh Linh đã hân hoan cử hành thánh lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu, mừng bổn mạng và kỷ niệm 20 năm thành lập ca đoàn Thánh Tâm.  

Thánh lễ do Cha chính xứ Giacôbê Phạm Xuân Lương chủ sự. Đồng tế với ngài là Cha Giuse Vũ Ngọc Toàn, Quản xứ Buôn Hô, nguyên phó xứ Thánh Linh. Và đông đảo cộng đoàn trong giáo xứ tham dự.    

Trong tâm tình tạ ơn, cha Giuse đã nhắn nhủ đến cộng đoàn hãy noi gương Thánh Tâm Chúa Giêsu, một trái tim luôn mở để sẵn sàng đón nhận và tha thứ cho những người con lầm lối quay về. Hãy đến với Chúa Giêsu để được nghỉ ngơi bồi dưỡng và để học chính nơi Ngài sự hiền lành và khiêm nhường.       

Cha Giuse cũng lược sơ lại bước đầu những ngày thành lập ca đoàn Thánh Tâm, khi Cha còn là cha phó. Bước đầu có những khó khăn tưởng chừng như ca đoàn sắp tan rã, nhưng với tâm tình của người mục tử, Cha chính xứ lúc đó là Cha Giuse Nguyễn Tiến Sự, động viên khích lệ, cùng với những cố gắng, và nhờ ơn Chúa, Ca đoàn đã kiên vững cho đến nay.
 

Cha phó Giuse đã khơi gợi với những anh chị em ca viên: Hãy biết sinh lời cho những nén bạc Chúa đã ban. Dù 5 nén, 3 nén hay là 1 nén đi nữa thì cũng phải sinh lời chứ đừng dại mà đem cất nó. Có lẽ nhờ lời động viên hay là lời “nặng nhẹ” mà Cha đã nói những ngày đầu khó khăn đó đã làm điểm tựa cho ca đoàn Thánh Tâm phục vụ đến bây giờ. Từ những ca viên trẻ, giờ đây ai cũng có gia đình, là ông bà nội, ông bà ngoại và có cả ông bà cố; có người đã được Chúa gọi về…   

20 năm là một dấu mốc cho nhiều niềm vui nỗi buồn, lúc thăng lúc trầm. Nguyện xin Thánh Tâm Chúa Giêsu luôn ban cho mỗi ca viên trong ca đoàn luôn được dồi dào sức khỏe, gia đình được an khang. Vì khi như thế thì tiếng hát của Ca đoàn mới thật sự hay, để đem những nén bạc Chúa trao được sinh lời cho bản thân và
đem lại ơn ích cho cộng đoàn Giáo xứ.

 








 
Quý Phạm
 
HÌNH ẢNH
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...