Lễ Thánh Giuse - Bổn Mạng GX Chi Lăng

Giáo xứ Chi Lăng hân hoan mừng kính trọng thể Lễ Thánh Giuse - Bổn Mạng Giáo xứ, Bổn Mạng Cha Quản xứ, ông Chủ tịch HĐGX, và đông đảo quý ông, quý anh trong giáo xứ.

MỪNG KÍNH THÁNH CẢ GIUSE
BỔN MẠNG GIÁO XỨ CHI LĂNG


Hòa chung niềm vui của toàn thể Giáo Hội hoàn vũ mừng kính Thánh Cả Giuse – Bạn trăm năm ĐứcTrinh Nữ Maria, Giáo xứ Chi Lăng hân hoan mừng kính trọng thể Lễ Thánh Giuse - Bổn Mạng Giáo xứ, Bổn Mạng Cha Quản xứ, ông Chủ tịch HĐGX, và đông đảo quý ông, quý anh trong giáo xứ.

Lễ kính Thánh Cả Giuse vào ngày 19/3 hằng năm, nhưng vì năm nay trùng với ngày Chúa Nhật IV mùa Chay, nên sáng nay 20/3/2023, vào lúc 4g45, Thánh lễ đồng tế mừng kính Thánh Giuse đã được cử hành tại Thánh đường Giáo xứ Chi Lăng, do Cha Quản xứ Giuse Nguyễn Ngọc Quế chủ tế, Cha Phó xứ Toma Aquino Nguyễn Văn Tình và Cha khách Gioan Baotixita Phạm Văn Phong đồng tế. Thánh lễ có sự hiện diện của quý Sơ Phaolô, quý BTV/HĐGX, quý BHG các giáo họ, quý BCH các đoàn thể, và đông đảo giáo dân trong giáo xứ tham dự.

Chia sẻ trong bài giảng lễ, Cha Giuse nhấn mạnh vị thế, uy quyền của Thánh Cả Giuse trước mặt Thiên Chúa và trước mặt người đời. “Ai có lòng tôn kính, sốt mến bắt chước gương mẫu nhân đức của Thánh Giuse, sống Đơn sơ, Khiêm hạ,… thì sẽ được Chúa thương…”

Trước khi Cha chủ tế Giuse ban phép lành cuối lễ, ông Giuse Phùng Anh Sơn, chủ tịch HĐGX Chi Lăng, đã đại diện cộng đoàn dân Chúa nói lên lời tri ân cảm tạ Cha quản xứ Giuse, người Mục tử nhân lành đã hết lòng dìu dắt, hướng dẫn, chăm lo cho đời sống đạo của giáo xứ. Cùng với bó hoa tươi thắm là lời cầu chúc Cha Giuse luôn được hồn an xác mạnh, tràn đầy hồng ân Thiên Chúa.

Thánh lễ kết thúc trong tâm tình tạ ơn và niềm vui dào dạt. Nguyện xin Thiên Chúa qua lời cầu bầu của Mẹ Maria và Thánh Cả Giuse luôn phù hộ, dẫn dắt giáo xứ chúng con biết noi gương nhân đức của các Ngài, luôn lắng nghe và vâng theo Thánh Ý Chúa, để giáo xứ ngày một phát triển hơn trong tinh thần liên đới và hiệp nhất.

HÌNH ẢNH

Ban Truyền Thông Gx Chi Lăng

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...