GIÁO XỨ LONG ĐIỀN: “VUI HỘI TRĂNG RẰM”


Đã lâu, thiếu nhi giáo xứ Long Điền mới có một đêm trung thu trời không mưa. Vì thế, ngay từ 17h00 chiều ngày 03/10/2017 (đêm 14 Trung Thu), các em thiếu nhi, các em nhỏ chưa học giáo lý và gia đình đã đến chật kín khuôn viên thánh đường. Nhìn hình ảnh các em nôn nao, háo hức, trên tay mỗi em cầm những chiếc đèn lồng muôn mầu muôn sắc, tạo nên một bầu khí trong đêm Trung Thu tối nay thật lung linh và tuyệt vời.

Ngay từ chiều, mọi công tác chuẩn bị cho đêm Trung Thu như: quà trung thu, sân khấu tổ chức văn nghệ, lễ đài thánh lễ, các tiết mục văn nghệ …đã hoàn chỉnh.

Đúng 17g50 thánh lễ Trung Thu dành cho các em được bắt đầu với đoàn rước lồng đèn. Kết thúc thánh lễ là phần phát quà cho các em. Hai ngàn phần quà Trung Thu đã được trao cho tất cả các em trong đêm nay không phân biệt tôn giáo. Nhận được quà trong tay, nét mặt các em tỏ lộ niềm vui vì được yêu thương, được quan tâm.

Sau khi nhận quà, các em tập trung về hội trường sinh hoạt của giáo xứ, để tham dự đêm văn nghệ với chủ đề: “VUI HỘI TRĂNG RẰM” do giới thiếu nhi thực hiện. Các em đã hòa mình để Vui Hội Trăng Rằm qua phần biểu diễn múa lân khai mạc thật hoành tráng và điêu luyện, tiếp theo là 16 tiết mục văn nghệ : múa, song ca, kịch, nhảy hip-hop, nhạc cảnh, ảo thuật, biểu diễn thời trang đèn lồng, hợp ca …..!

Chương trình “VUI HỘI TRĂNG RẰM” kết thúc lúc 21,30. Thật là một đêm hồng ân với bao ân huệ Chúa ban. Mọi người ra về trong tình yêu Chúa. Cám ơn mọi người đã hiệp thông chia sẻ niềm vui cho các em trong đêm nay, mong rằng niềm vui của ánh trăng tròn sẽ mãi mãi tỏa sáng nơi tâm hồn của các em và mọi người.

 BTT Giáo Xứ Long

Điền Mời xem hình

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...