GX Long Điền: Thánh Lễ Lên Đường - 2019


THÁNH LỄ LÊN ĐƯỜNG CỦA LỚP VÀO ĐỜI III GIÁO XỨ LONG ĐIỀN 2019


Vào lúc 16h00, chiều Chủ Nhật ngày 6/1/2018, lễ Chúa Hiển Linh, tại thánh đường Giáo xứ Long Điền, cha quản xứ Giuse Trịnh Minh Thanh và cha phó xứ Phanxicô Trần Văn Đoàn cùng dâng thánh lễ và cử hành trọng thể nghi thức Tuyên Hứa Lên đường và trao giấy Chứng Nhận đã hoàn thành chương trình Giáo lý phổ thông cho 64 em lớp Vào Đời III. Tham dự thánh lễ có cha mẹ, quý vị đỡ đầu, và một số thành phần khách mời khác cùng tạ ơn Chúa, cầu nguyện cho các em.    
 





 
Thánh lễ hôm nay đánh dấu kết thúc 14 năm học Giáo lý, cũng là sự bắt đầu một hành trình mới của các em. Bắt đầu từ lớp Tấm Bánh Nhỏ cho đến lớp Vào Đời, những gì các em đã học được chính là hành trang cho cuộc hành trình rao giảng đức tin và lời của Chúa cho nhân loại. Từ hôm nay, các em sẽ không còn là những thiếu nhi nhỏ bé nữa mà trở thành những bạn trẻ, những người Kitô hữu trưởng thành ở độ tuổi 18.
 


Trao Chứng Nhận Giáo Lý

Ước mong các em luôn ghi nhớ dấu ấn đánh dấu sự trưởng thành của các em ngày hôm nay. Xưa Ba Vua mang vàng, nhũ hương và mộc dược theo ngôi sao lạ tìm đến với Chúa Giáng Sinh, nay xin cho các em mang lên vai hành trang của mình bước theo Chúa Giêsu Kitô tìm về quê hương Nước Trời.
 

Trao quà



Trao phần thưởng
Thi Thơ
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...