Caritas Hà Nội: phẫu thuật mắt miễn phí

Ngày 26/5/2020, nhờ nguồn tài trợ của quý ân nhân, Caritas Hà Nội đã tổ chức phẫu thuật mắt miễn phí cho các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Mắt Hà Nội.
Caritas Hà Nội: 100 bệnh nhân được phẫu thuật mắt miễn phí


Cơn mưa nhẹ vào buổi sáng không làm chậm lại những bước chân của các bệnh nhân đang khao khát tìm lại ánh sáng. Mặc dù các nhóm bệnh nhân được hẹn đến vào các thời điểm khác nhau, nhưng ngay từ 7 giờ sáng tất cả đều đã có mặt đông đủ.
 

Theo lẽ thường, ai cũng mang tâm lý căng thẳng, lo lắng khi đi tới bệnh viện. Nhưng khi đi phẫu thuật mắt, các bệnh nhân lại hoàn toàn an tâm khi được đón tiếp và hướng dẫn rất chu đáo, tận tình của quý sơ và các cộng tác viên. Hôm nay, các bệnh nhân không chỉ được phẫu thuật mắt hoàn toàn miễn phí mà còn được phục vụ cơm ăn, nước uống đến tận giường với giá 0 đồng.
 

Ngày phẫu thuật khép lại trong niềm vui của tất cả mọi người, dù mắt vẫn đeo băng nhưng ai cũng rạng rỡ nụ cười hạnh phúc. Thay lời cho các bệnh nhân, Caritas Hà Nội xin chân thành cảm ơn sự hy sinh thầm lặng của các y bác sỹ, lòng nhiệt thành phục vụ của quý Sơ, quý hội viên và các bạn tình nguyện viên. Đặc biệt, xin tri ân quý mạnh thường quân đã tài trợ để mọi người cùng được vui hưởng ánh sáng - món quà vô giá mà Thiên Chúa đã ban tặng.
 

Nguyện xin Chúa Thánh Thần chữa lành cho các bệnh nhân, gia tăng mối dây hiệp nhất và thổi bùng lên ngọn lửa yêu mến, để mỗi chúng ta sẽ là cánh tay nối dài của Thiên Chúa xoa dịu những đau thương của nhân loại bằng liều thuốc tình yêu. 

Nt. Maria Bùi Thị Huệ
Nguồn: tonggiaophanhanoi.org
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...