Giáo trình Giáo lý Hiệp Thông

Giới thiệu toàn bộ giáo trình Giáo lý Hiệp Thông, gồm cả giáo trình dành cho giáo lý viên và cho học viên lên trang Web của TGP.Saigon

TGP SÀI GÒN:
BAN GIÁO LÝ & TOÀN BỘ GIÁO TRÌNH GIÁO LÝ HIỆP THÔNG


Kính thưa quý cha và quý anh chị giáo lý viên đang sử dụng bộ giáo lý Hiệp Thông,

Nhờ sự hỗ trợ của Ban Mục vụ Truyền Thông giáo phận, Ban Giáo Lý chúng con đã đưa toàn bộ giáo trình Giáo lý Hiệp Thônggồm cả giáo trình dành cho giáo lý viên và cho học viên lên trang Web của giáo phận để dễ dàng sử dụng cho các giáo xứ, cách riêng trong thời gian giãn cách này.

Để vào trang giáo lý, xin quý cha và quý anh chị mở trang Web của giáo phận: tgpsaigon.net sau đó tìm mục Giáo lý trong thanh menu ở phía trên và nhấn vào mục Giáo lý hoặc tìm khuôn viên dành cho ban giáo lý trong giao diện của Trang Chủ và nhấn vào hình của Giáo lý Hiệp Thông.

Vào trang giáo lý, chúng ta sẽ thấy ngay bìa sách của 12 trình độ khác nhau: nhấn vào bìa sách để mở giáo trình, rồi nhấn vào phần HDSD hoặc GLV hoặc HV để chọn và mở tài liệu cần dùng.

Phía dưới mỗi tài liệu, còn có những hình cho phép chuyển từ GLV sang HV hoặc từ HV sang GLV, hoặc làm công việc chuyển đổi này bằng cách nhấn vào mục Giáo lý trên thanh menu.

Vì không thể đưa lên toàn bộ giáo trình ngay một lúc, nên chúng con sẽ đưa lên dần, nhưng chắc chắn kịp thời hạn để giảng dạy.

Theo chương trình GLHT, các em có đến 3 năm để chuẩn bị cho việc Rước lễ lần đầu và 3 năm cho Thêm sức nên xin quý cha và quý anh chị đừng quá lo lắng cho việc này, chỉ cần chăm lo đặc biệt hơn cho các em ở cuối cấp: Trình độ 3 và Trình độ 6 là đủ. Riêng giáo lý dành cho thiếu niên, lĩnh vực chúng ta chưa thực sự thành công, các em sẽ được giúp đỡ để trau dồi nhân cách với phương pháp xem - xét - làmnhằm chuẩn bị cho hành trình phục vụ.

Chúng con mong nhận được ý kiến đóng góp để hoàn chỉnh trang giáo lý.

Kính chúc quý cha và quý anh chị giáo lý viên thành công để danh Chúa được vinh hiển.

BAN GIÁO LÝ TGP

Lm. Pr. Nguyễn Văn Hiền, Trưởng ban.

TTMV, lễ Thánh Têrêxa Hài Đồng Giêsu

01/10/2021

Nguồn:tgpsaigon.net (01.10.2021) 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...