Thư báo hoãn Đặt Đá Nhà Thờ Thiên Ân

Để đảm bảo sức khoẻ cho cộng đồng, nên Đức Cha Giáo phận đã quyết định hoãn THÁNH LỄ ĐẶT VIÊN ĐÁ NHÀ THỜ THIÊN ÂN cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát.
Giáo phận Ban Mê Thuột
Giáo hạt Gia Nghĩa
Giáo xứ Thiên Ân
 
THƯ BÁO HOÃN
THÁNH LỄ ĐẶT VIÊN ĐÁ NHÀ THỜ THIÊN ÂN

(Hoãn lần thứ 2)
 
Kính thưa Cha Tổng Đại Diện, Đức Ông, Quý Cha, Quý Bề Trên và quý cộng đoàn!

Theo chương trình chung, Đức Cha Giáo phận đã định: THÁNH LỄ ĐẶT VIÊN ĐÁ NHÀ THỜ THIÊN ÂN sẽ được cử hành lúc 09 giờ, thứ Năm, ngày 20.02.2020 vừa qua. Nhưng vì dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus corona (nCoV) đang lan tràn, nên Thánh lễ đã bị hoãn.

Thời gian qua, Đức Cha Giáo phận đã định lại: THÁNH LỄ ĐẶT VIÊN ĐÁ NHÀ THỜ THIÊN ÂN sẽ được cử hành lúc 09 giờ, thứ Năm, ngày 06.08.2020 sắp tới. Nhiều việc Giáo xứ Thiên Ân chúng con đã và đang chuẩn bị cho Thánh Lễ, thì dịch Covid-19 lại tái bùng phát và lây lan đến nhiều địa phương trên cả nước.

Qua công văn số 3882/UBND-KGVX, đề ngày 01/08/2020 của UBND tỉnh Đăk Nông gởi cho các Sở, Ban, ngành, hội, đoàn thể của tỉnh và để đảm bảo sức khoẻ cho cộng đồng, nên Đức Cha Giáo phận đã quyết định hoãn THÁNH LỄ ĐẶT VIÊN ĐÁ NHÀ THỜ THIÊN ÂN cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát.
         
Vì thế, con xin Quý Cha vui lòng giúp con thông báo đến Quý Bề Trên, HĐGX cũng như bà con Giáo dân trong xứ của Quý Cha đã có thiệp mời tham dự Thánh lễ được biết việc hoãn này, hầu công việc của Quý Cha và quý vị được thuận tiện.
         
Xin Quý Cha, quý Bề Trên, quý HĐGX cùng toàn thể Quý vị thương thêm lời cầu nguyện, chia sẻ và nâng đỡ Giáo xứ chúng con trong hoàn cảnh khó khăn này.
         
Con chân thành cảm ơn Quý Cha! Xin Thiên Chúa chúc lành cho Quý Cha. Kính chúc Quý Cha sức khoẻ và vạn an.
         
Thiên Ân, ngày 02 tháng 08 năm 2020
Con: Lm. Simon Hoàng Kim Quang
 
 
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...