Thánh lễ an táng nữ tu Maria Trần Thị Mơ


Thánh lễ an táng nữ tu Maria Trần Thị Mơ

Sáng nay ngày 03.07.2017 vào lúc 08g00, Thánh lễ an táng cho Nữ Tu Maria Trần Thị Mơ đã diễn ra tại ngôi Thánh đường Dòng Nữ Vương Hòa Bình. Thánh lễ do Đức Giám Mục Giáo Phận Ban Mê Thuột chủ tế, gần 60 linh mục trong và ngoài Giáo Phận đồng tế. Bên cạnh đó, còn có sự hiện diện của Quý Thầy Chủng Sinh, Quý Tu sĩ Nam Nữ, thân nhân của Nữ Tu Maria, Các anh em sắc tộc Dao đỏ, các sắc tộc khác, đông đảo quý khách và hơn 500 chị em toàn Hội Dòng để hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho Nữ Tu Maria.

Thánh lễ được khởi đầu bằng nghi thức di quan từ nhà khách Hội Dòng vào nhà nguyện.


Bắt đầu thánh lễ, Đức Giám Mục đã chia buồn với Hội Dòng, bà cố, gia đình Nữ tu Maria và mời gọi cộng đoàn phụng vụ cùng hiệp dâng lời cầu nguyện trong Thánh lễ tiễn đưa Nữ tu Maria về quê trời.

Cha Giuse Bùi Công Chính, bào huynh linh tông đã làm nổi bật nên gương sáng một đời dâng hiến của nữ tu Maria qua bài Tin Mừng. Nghi thức tiễn biệt cuối lễ cũng được Ngài cử hành trong tâm tình và thánh thiêng.


Cuối Thánh Lễ chị tổng phụ trách Hội dòng đã thay mặt toàn thể chị em cám ơn Đức Cha, Quý Cha và Quý khách.



Kết thúc thánh lễ, Đức Giám mục cùng với quý Cha, quý khách và các Chị em trong hội dòng đã tiễn đưa linh cửu Nữ Tu Maria tới nghĩa trang Gx Thánh Tâm.

Cuối nghi thức tiễn biệt tại nghĩa trang, chị Tổng Cố Vấn Maria đã nói lời cám ơn Đức cha, các cha và toàn thể quý khách.

Mọi người quây quần bên Chị Maria lần cuối.

BBT NVHB

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...