Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc tuyển sinh



 

TÒA GIÁM MỤC XUÂN LỘC
BAN BÁC ÁI XÃ HỘI – CARITAS
TRƯỜNG CAO ĐẲNG HÒA BÌNH XUÂN LỘC
Giáo xứ Lai Ổn, ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
ĐT + Fax : 0251.3980.789. Hotline: 1900 9271  
Email : caodanghoabinhxuanloc@gmail.com; Website: cdhoabinhxuanloc.edu.vn

V/v: Thông tin tuyển sinh 2019 – 2020
Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

 
Hòa Bình Xuân Lộc, ngày 10 tháng 05 năm 2019
 
Kính gửi:  Quý Cha Giám Đốc,  Phó Giám Đốc và Văn phòng Caritas các giáo phận
Trong mạng lưới Caritas Việt Nam.
 
Kính thưa Quý Cha và quý anh chị em Caritas.

Trong tinh thần huynh đệ, hiệp thông và đặc biệt là “LIÊN ĐỚI ĐỂ THĂNG TIẾN”, trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc, cũng là Caritas giáo phận Xuân Lộc, chúng con xin kính chào quý Cha Giám Đốc, quý Cha Phó Giám Đốc, quý Sơ quý Thầy và quý nhân viên văn phòng Caritas các giáo phận. Kính chúc tất cả gia đình Caritas đều an vui và thăng tiến.

Năm học 2018 – 2019 sắp kết thúc và mùa tuyển sinh năm học 2019 – 2020 đã khởi đầu trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam chúng ta. Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc – Caritas Xuân Lộc chúng con xin ngỏ cùng gia đình Caritas Việt Nam vài tâm tình nhỏ bé: 

1. Tri ân cảm tạ vì năm học 2018  - 2019:

Chúng con xin cảm tạquý Cha Giám Đốc, quý Cha Phó Giám Đốc, quý Thầy, quý Sơ và toàn thể anh chị em văn phòng Caritas các giáo phận, trong năm học vừa qua đã giới thiệu cho chúng con nhiều học sinh – sinh viên. Đã liên đới, chia sẻ kinh nghiệm, ý kiến giúp chúng con đạt được những kết quả như:

- Sĩ số học sinh – sinh viên 3.000 em trong hai hệ đào tạo Trung Cấp và Cao Đẳng.

- Liên kết đào tạo với trường Đại Học Sư Phạm Tp. HCM để đào tạo Giáo Viên Mầm Non bậc Đại Học, hệ Vừa Học Vừa Làm. Lớp đầu tiên đã khai giảng ngày 16/01/2019 với 70 sinh viên. Tuyệt đại đa số là các nữ tu các dòng trong và ngoài giáo phận Xuân Lộc đang đứng lớp tại các trường mầm non.

- Hiện nay, trường chúng con đang đi vào mùa thi cuối năm: thi tốt nghiệp nghề khóa VI 1.800 thí sinh. Thi trung học phổ thông quốc gia: 400 thí sinh. Thi tốt nghiệp hệ Cao đẳng liên thông khóa đầu tiên (thời gian đào tạo 1,5 năm) 21 sinh viên.

- Học sinh – sinh viên nội trú của trường đạt 1.500 em, thuộc đủ 26 giáo phận trong toàn quốc. Các em được 02 Linh Mục, 02 Thầy Đại Chủng Sinh, 02 Nữ Tu dòng Đaminh cùng với 05 anh chị em quản sinh đồng hành. Tất cả các em học tập, sinh hoạt rất tốt đẹp.


2. Năm học mới 2019 – 2020

Trong mùa tuyển sinh chuẩn bị cho năm học mới 2019 – 2020, trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc chúng con lại xin sự giúp đỡ đầy tình liên đới của quý Cha, quý vị giúp chúng con đạt được những mục tiêu thăng tiến hơn năm cũ với những cái mới như sau:

- Ngày 05/04/2019, Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp của Bộ Lao Động Thương Binh & Xã Hội đã cấp phép cho trường mở thêm khoa Điện Tử hệ Trung Cấp và hệ Cao Đẳng. Ngoài ra, hệ Cao Đẳng mở thêm các lớp nghề: Quản trị mạng, Điện lanh, Cơ khí. Như thế, hệ Cao Đẳng của trường trong năm học mới có 10 ngành nghề và hệ Trung Cấp có tròn 20 ngành nghề. Tất cả cơ sở vật chất và trang thiết bị đã sẵn sàng để đón tân sinh viên – học sinh.

- Đặc biệt, trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Tp. HCM đã chấp thuận liên thông với trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc. Nhờ đó, các sinh viên tốt nghiệp Cao Đẳng của trường Hòa Bình Xuân Lộc, được liên thông đại học. Thời gian đào tạo là 02 năm. Học tại trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc. Tốt nghiệp với văn bằng Đại Học do trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Tp. HCM cấp.

Với sự liên thông cao quý trên, trường Cao Đẳng Hòa Bình Xuân Lộc có một quy trình đào tạo với một hệ thống giáo dục: đầu vào tốt nghiệp Trung học cơ sở (lớp 09), tiếp theo trung cấp nghề, song song với Trung học phổ thông cấp III. Liên thông Cao đẳng nghề. Liên thông Đại học. Đầu ra tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Tp. HCM (kỹ sư bậc đại học).

- Trung tâm Ngoại Ngữ của trường Cao Đẳng Hòa Bình Xuân Lộc: đào tạo 04 ngoại ngữ sau Anh – Nhật – Hàn – Đức. Các học viên tham gia học ngoại ngữ đạt chuẩn được đi du học nghề nghiệp hoặc lao động tại Nhật Bản – Cộng Hòa Liên Bang Đức – Hàn Quốc.

- Trường sẽ tuyển sinh đào tạo Giáo Viên Mầm Non lớp mới, bậc Đại Học, hệ Vừa Học Vừa Làm vào đầu tháng 06/2019.

- Chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2019 – 2020 là 2.000 sinh viên – học sinh thuộc 03 hệ Trung Cấp – Cao Đẳng – Liên Thông Đại Học. Học viên ở xa, cần đăng ký sớm để giữ chỗ ký túc xá.

- Những quan tâm ưu đãi theo tinh thần bác ái – Caritas cũng như năm học 2018 – 2019.
 
Kính thưa quý Cha Giám Đốc và văn phòng Caritas các giáo phận.

Chúng con vừa chia sẻ cùng quý Cha và quý vị, với hết cả tâm tình và lòng khao khát được phục vụ Chúa và Giáo Hội trong môi trường bác ái giáo dục mà Chúa đã ban cho giáo phận chúng con có ngôi trường đầu tiên này! Vậy, chúng con tha thiết kính xin quý Cha và quý vị thương quảng bá những thông tin tuyển sinh trên, đến tất cả các bạn trẻ có nhu cầu học tập, để họ có thể đến với trường Cao Đẳng Hòa Bình Xuân Lộc. Trường Công Giáo Đầu Tiên trong cả nước và cũng là trường của Gia Đình Caritas Việt Nam. (chúng con xin gửi qua bưu điện đến Cha Giám Đốc và văn phòng 100 tờ rơi thông tin tuyển sinh của nhà trường.)

Chúng con xin trân trọng cảm ơn.
 
Kính thư
 
Linh mục Giuse Nguyễn Văn Uy
 
Chúa Nhật 05/05/2019 trường Cao Đẳng Hòa Bình Xuân Lộc chúng con được Đức Tổng Giám Mục Marek Zalewski đại diện Tòa Thánh tại Việt Nam cùng với hai Đức Giám Mục giáo phận đến thăm trường. Chúng con xin kính gửi đến quý Cha Giám Đốc và văn phòng Caritas để cùng chung niềm vui tạ ơn Chúa với chúng con.

 






Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...