Giới thiệu chương trình hành hương năm 2019




THƯ NGỎ
Giới thiệu chương trình hành hương năm 2019
của Công ty TNHH Du Lịch TransViet

Kính thưa Quý Cha, Quý Tu sỹ, Quý Khách

Hành hương là một cuộc tìm kiếm Thiên Chúa và gặp gỡ Người trong một khung cảnh phụng tự. Thực vậy, Đức Thánh Cha Phanxicô đã diễn tả ý nghĩa cao đẹp của các cuộc hành hương như là “một hình thức phúc âm hóa chân chính, và đi hành hương là một trong các cách phát biểu đức tin hùng hồn nhất. Trong cuộc hành hương, người lữ khách mang theo họ cả lịch sử, cả đức tin, cả ánh sáng lẫn bóng tối của đời họ. Mọi người đều mang trong trái tim họ một ước nguyện đặc biệt và một lời cầu nguyện đặc thù. Nhờ thế, khi trở về nhà, họ cảm thấy luyến nhớ tất cả những gì họ đã trải nghiệm và muốn trở lại thăm, nhưng trên hết, họ muốn tiếp tục cuộc hành trình đức tin trong cuộc sống hàng ngày của họ.”

Với mục đích và ý nghĩa thiêng liêng của các cuộc hành hương, Công ty TransViet với kinh nghiệm hơn 20 năm trong công việc tổ chức các chương trình du lịch hành hương luôn mong ước là cầu nối, là bạn đồng hành cùng người lữ khách đến viếng thăm, cầu nguyện tại các linh địa, thánh tích Công giáo trên thế giới trong thời gian qua. Đồng thời, cũng nhận được rất nhiều những tình cảm yêu thương, quí mến và sự ủng hộ của quý Đức Cha, quý Cha, quý Tu sỹ và quý khách khắp các giáo phận tại Việt Nam trong các chuyến du lịch hành hương.

Tiếp nối các chương trình hành hương trong năm 2018 - năm phụng vụ Giáo hội Việt Nam mời gọi các Kitô hữu sống tinh thần “Đồng hành cùng các gia đình trẻ”, chúng con xin giới thiệu lịch khởi hành các chương trình hành hương: Hành Trình Đức Tin - Israel; Hướng về Thánh Đô: Pháp - Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha - Ý; Cùng Đức Thánh Cha Phanxicô tham dự Đại Hội Gia Đình Thế Giới tại Dublin, Ireland; Hướng Về Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới tại Panama; và các chương trình hành hương tại Á Châu.

Nguyện xin Thiên Chúa là tình yêu qua sự chuyển cầu của Đức Maria, Thánh Cả Giuse và các Thánh tuôn đổ muôn ân phúc lành, sức khỏe, bình an xuống trên quý Đức Cha, Quý Cha, Quý Tu sỹ và quý khách.

Chúng con xin tri ân và cám ơn.

Công ty TNHH Du Lịch TransViet
Phòng Hành Hương TransViet
Giuse Nguyễn Quang Điệp

 
 
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...